พ่อตาเพิ่งออกจากคุก ยิงเขยดับหลังทะเลาะในวงเหล้า ลูกสาวแท้ๆรีบถ่ายคลิป ยิงดับอีกรายก่อนซิ่งจยย.หนี

เมื่อเวลา 19.10 น.วันที่ 21 ต.ค. ร.ตอ.กษิติทัด ฉ่ำชื่น รองสารวัตรสอบสวน สภ.โคกตูม อ.เมืองลพบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 63 หมู่ 12 บ้านหนองเสา ต.โคกตูม อ.เมืองลพบุรี ซึ่งเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ที่หน้าบันไดบ้านพบรถตู้สีขาว ยี่ห้อโตโยต้า อัลพาส มะเบียน 4กษ 3876 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ โดยที่ประตูด้านคนขับเปิดออก มีศพชายนุ่งกางเกงขาสั้น สีน้ำตาล ไม่ใสเสื้อ นอนคว่ำหน้าโดดยมรีเท้าทั้ง 2 ข้างพาดอยู่ที่ประตูรถ ทราบชื่อ นายทันกรณ์ เชื้อวงศ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 12 ต.โพธิ์เก้าต้น อ.เมืองลพบุรี ถูกยิงเข้ากลางหน้าผาก 1 นัด

และข้างรถตรงล้อหลังขวา พบศพหญิงนอนหงาย นุ่งกางเกงขาวยาวสีดำ สวมเสื้อคอกลมสีชมพูลายดอกเสียชีวิตอีกหนึ่งศพ ทราบชื่อนางจีรนันท์ ดีเอม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 12 ต.โคกตูม อ.เมืองลพบุรี ถูกยิงเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 นัด และใกล้รถพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 11 มม.ตกอยู่ 2 ปลอก เจ้าหน้าที่ ตร.จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นจากญาติผู้เสียชีวิตที่อยู่ในที่เกิดเหตุทราบว่า มือปืนรายนี้ชื่อนายสนั่น ดีเอม อายุ 64 ปี อยู่บ้านที่เกิดเหตุ มือปืนที่เป็นพ่อตาของนายทันกรณ์ ผู้ตาย ซื่งได้เคยต้องโทษในคดีฆ่าคนตาย และออกจากเรือนจำมาประมาณปีเศษ และมาอยู่บ้าน และได้มีปากเสียงกับนายทันกรณ์ ลูกเขยเป็นประจำ เรื่องที่ดิน และในวันนี้ก่อนเกิดเหตุ ได้นั่งดื่มเหล้าอยู่ด้วยกัน และมีปากเสียงกันอีก นายทันกร ได้เปิดประตูรถเพื่อที่จะขับออกไป แต่ นายสมนั่น มือปืนได้ตามมา และยิงเข้าที่หน้าผาก จนนายทันกรณ์ ตกลงมาจากเบาะที่นั่งคนขับ เสียชีวิต

จากนั้น นางจีรนันท์ ซึ่งเป็นลูกสาวของนายสนั่น และเป็นภรรยานายทันกร ได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพ นายสนั่นมือปืนผู้เป็นพ่อเห็น จึงยิงนางจีรนันท์ เสียชีวิตอีกคน ก่อนที่ จะขับขี่ จยย.หลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ตร.ก็จะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image