ดาวกับดวง ประจำวันอังคารที่ 24 ตุลาคม พ.ศ.2560 โดย : พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้รับความยุ่งยากต่างๆ อย่างนึกไม่ถึง หรือถูกมดแมลงกัดนิดเดียวแต่เป็นแผลใหญ่โต ศัตรูที่จากกันไปนานๆ จะกลับมาหาท่านโดยไม่ทราบเจตนา แต่ไม่น่าไว้ใจ การอยู่ในเรือหรือสถานที่ริมน้ำต่างๆ ไม่ปลอดภัยสำหรับท่าน เพื่อนฝูงที่เคยร่วมงานกันมาแต่เก่าก่อน มีข้อเสนอที่น่าสนใจแต่เป็นการเกินกำลังของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะบริหารจัดการกับผลประโยชน์หรือการเงินด้วยความประมาทจนอาจเกิดความเสียหายขึ้นได้ มักมองญาติมิตรด้วยความระแวงสังสัยไปต่างๆ นานา จะเกี่ยวข้องกับคดีความในฐานะพยานฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ท่านจะลืมอาหารบางมื้อหรือรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ท่านที่ยังโสดจะได้แฟนที่เป็นคนดีมาก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีโชคชะตาที่แปลกประหลาดน่าพิศวง ได้ลาภทรัพย์สินเงิทองของมีค่าที่ไม่นึกว่าจะได้ มีการเลื่อนตำแหน่งการงานชั่วคราวหรือในฐานะผู้รักษาการแทน ท่านที่รักความเป็นอยู่แบบอิสระจะมีผู้มาขอแต่งงานด้วย งานที่ทำสำเร็จแล้วเริ่มให้ผลดีระยะนี้เรื่อยไปไม่ควรซื้อบ้านเรือนหรืออสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ห่างไกล

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีความเป็นอยู่ราบรื่นเล็กน้อย จนแทบไม่ได้สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทีละเล็กทีละน้อย ดาวราหูให้ลาภแก่ท่านแต่เป็นทุกขลาภมีข้อผูกพันแลกเปลี่ยน โดยท่านไม่พอใจ น้องๆ หรือบุตรหลานที่เป็นชายซึ่งใกล้ชิดกับท่านจะถูกข่มเหงรังแกทำร้ายโดยไม่มีเหตุผลอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะได้ข่าวของผู้ที่หายเงียบไปนานๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีเงินสดก้อนใหญ่ผ่านมือ แต่ไม่ใช่ผลประโยชน์ของท่านโดยตรง ผู้เกี่ยวข้องกับท่านไม่ว่าจะเป็นบริวารหรือผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อยมักจะทะเลาะวิวาทแก่งแย่งแข่งดีกันเอง หรือมีคดีความซึ่งส่งผลกระทบมาถึงท่านไม่ทางใดทางหนึ่ง ไม่มากก็น้อย ไม่ควรให้ผู้อื่นเข้ามาเกี่ยวข้องกับบ้านเรือนที่อยู่อาศัยของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านชาวราศีนี้ที่ดวงอับเฉามานานๆ นับจากวันนี้จะกระปรี้กระเปร่าแจ่มใสขึ้น ผลประโยชน์ของท่านที่ตกค้างอยู่กับผู้อื่นจะได้คืน มีผู้ชำระหนี้ การศึกษาหาความรู้ต่างๆ ได้รับผลประโยชน์เกินคาดหมาย ท่านเองจะมีพลานามัยดีขึ้น มีบริการทางสาธารณูปโภคมาอยู่ใกล้บ้านท่าน ซึ่งช่วยให้ท่านได้รับความสะดวกในการติดต่อต่างๆ

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านทำกิจการงานได้สะดวกราบรื่น มีผู้หวังดีช่วยเหลือทั้งเปิดเผยและไม่เปิดเผย ผู้หวังดีกับท่านมักกระทำโดยเงียบๆ สตรีให้ลาภโดยไม่ต้องรู้จักกัน ได้เครื่องโทรศัพท์หรือโทรสารที่มีคุณภาพมาก ได้ลาภที่เป็นสิ่งมั่นคงแข็งแรง ไม่ควรวิ่งเต้นย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านที่กำลังมีโชคชะตารุ่งเรืองแจ่มใส จะมีอุปสรรคข้อขัดข้องเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งไม่เกี่ยวแก่ผลประโยชน์อะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะชนะการแข่งขันหรือประกวดต่างๆ รวมทั้งการประมูลและเปียแชร์ ข่าวสารข้อมูลที่ได้รับจากคู่ต่อสู้ไม่น่าเชื่อถือ ไม่ควรปีนป่ายขึ้นที่สูงแม้แต่หลังคาบ้านท่านเอง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านพบเห็นความเปลี่ยน แปลงในหมู่ผู้ร่วมงานและคนใกล้ชิด หรือผู้ใหญ่ในที่ทำงานที่เคยเมตตาท่านอยู่ถูกย้ายไปที่อื่น สายบังคับบัญชาเปลี่ยนแปลงไป ส่วนท่านก็จะมีผู้เพ่งเล็งว่าจะมีความคิดเห็นอย่างไร แต่ดาวประจำราศีเกิดของท่านยังโคจรอยู่ในเรือนลาภะจะได้ลาภสิ่งใดก็ไม่ควรดีใจจนเกินไปนัก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยที่ไม่เกี่ยวกับการพนันหรือการเสี่ยงใดๆ อาจเป็นการเก็บของตกได้และหาเจ้าของไม่พบ สตรีผู้เป็นใหญ่จะนำลาภมาให้ วันนี้ถ้าไปรักใคร่ชอบพอผู้ใด ญาติพี่น้องของเขาจะขัดขวางอย่างไม่มีเหตุผล ถ้าท่านระงับความโกรธได้ ปัญหาที่จะเกิดก็ไม่เกิดขึ้น สัตว์เลี้ยงมีราคาของผู้อื่นจะพลัดหลงเข้ามาอยู่กับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้ทราบข่าวดีในเรื่องรายได้หรือผลประโยชน์ที่จะเพิ่มขึ้นในเร็วๆ นี้ โชคลาภและความดีงามต่างๆ ในทางการงานที่เกิดแก่ท่านระยะนี้เป็นเรื่องชั่วคราว แม้มีผู้ริษยาก็ไม่ควรสนใจ ญาติมิตรที่อยู่ในต่างประเทศหรือจากกันไปนานๆ นำลาภมาให้ ได้เครื่องประดับสวยงามเข้าบ้านถ้ายังไม่มีบ้านเป็นของตนเองก็จะได้บ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านแก้ปัญหาต่างๆ ให้ลุล่วงไปได้เป็นอันมาก แม้จะยากลำบาก หรือเหน็ดเหนื่อยก็เป็นเรื่องน่าชื่นชมยินดี จะมีการก่อสร้างขนาดใหญ่ในชุมชนที่ท่านอยู่อาศัย ซึ่งเป็นความเจริญรุ่งเรืองใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น ญาติมิตรบริวารจะเจ็บไข้ซึ่งรักษาให้ดีขึ้นได้โดยเร็ว ยังมีปัญหาเรื่องน้ำท่วมและความแห้งแล้งต่อไปอีก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image