คลิปเดือด! นายกฯอบต.หญิง ปะทะ ผญบ.-ลูกบ้าน พิพาทหนีน้ำท่วมกางเต็นท์บนถนน

โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟสบุ๊ก ชื่อ Somyo Prasongsri เป็นคลิปเหตุการณ์ระหว่างคนกลุ่มหนึ่งกำลังทะเลาะกับผู้หญิงคนหนึ่ง ระบุว่าเป็นนายก.อบต.โผงเผง อำเภอป่าโมก จ.อ่างทอง และมีการด่ากันและพยายามทำร้ายร่างกายกันทั้งสองฝ่าย ความยาวประมาณ 2นาที เสียงไม่ค่อยชัดเจน โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคนดังกล่าว โพสต์ข้อความ พร้อมระบุว่า

“เป็นนายก.อบต.โผงเผง อำเภอป่าโมก จ.อ่างทอง เอาอำนาจ มาไล่ประชาชนที่เดือนร้อน จากน้ำท่วม มาอาศัยบนทางถนน ได้ปะทะกะชาวบ้านกับผู้ใหญ่บ้าง โผงเผง มันไม่สมควร มาชี้ด่ากระผมและชาวบ้าน เขตติดต่อ (บางชะนี บางบาล)ไล่ออกไป อยู่ที่อื่น นายกบอก ว่าถนน ทีนีของเขต กู กูไม่ให้อยู่ที่นี ให้ย้ายให้หมด นายก ก็มีอาการเมาสุรา มาด้วย นายก นิสัยแบบนี้ไม่สมควรมาเป็นนายก อบต.เลย ใช้อำนาจทีผิดๆๆ ผมจะรายงานไปมหาดไทย ให้รับทราบเรื่องนี้ ชาวบ้านเดือนร้อนยังมาขับไล่แบบนี เป็นนายก อบต.ได้ไง แล้วดื่มสุรา มาอีก”

ด้าน นางกุลฟาร์ลี เทพรักษ์ นายก อบต.โผงเผง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โดยชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า วันนั้นเป็นวันที่ตนกับลูกน้องไปตรวจดูสถานการณ์น้ำท่วม โดยขับรถของอบต.ไปกันสองคน หลังจากไปถึงบริเวณดังกล่าว พบมีเต็นท์มากางขวางอยู่กลางถนน รถผ่านไม่ได้ ตนจึงเข้าไปถาม ได้รับคำตอบว่ากำลังกั้นน้ำกันอยู่ ซึ่งตนเห็นว่าไม่ได้เป็นตามอ้าง และการกางเต็นท์ไม่ได้ดูเหมือนการหนีน้ำท่วมมาพักผ่อน เพราะไม่ได้มีอุปกรณ์การนอนอะไร เหมือนการนั่งมั่วสุมหาปลามากกว่า เมื่อได้ถามไปที่กำนัน กำนันก็บอกว่าไม่รู้เรื่องการขออนุญาตมากางเต้นท์บนถนนดังกล่าว นอกจากนี้บุคคลส่วนใหญ่ตนไม่รู้จักเลย จึงพยายามสอบถามว่าเป็นใคร ก่อนจะมีการโต้เถียงกัน และมีการด่ากันด้วยถ้อยคำรุนแรง ก่อนที่ตนเองจะถูกรุมจากคนในเต็นท์ ตนเองถูกตบและถีบ มีการทำร้ายร่างกายกันด้วย และลูกน้องตนที่ไปด้วย ก็ไม่ได้ต่อสู้อะไร ทำหน้าที่แค่ปกป้องตนเท่านั้น ยอมรับว่าตอนนั้นรู้สึกโกรธมาก เพราะตนเองเป็นแค่ผู้หญิงคนเดียว โดยล่าสุดตนเองได้ไปแจ้งความแล้ว ส่วนข้อกล่าวหาว่าตนเองเหมือนกินเหล้ามา ก็เป็นการกล่าวหาไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image