ไร้เงาขันหมาก! เจ้าสาวช็อกฝ่ายชายคบมา 6 ปี ชิ่งงานแต่งจัดงานรอเก้ออ้างไม่มีสินสอด (คลิป)

วันที่ 22 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุเจ้าบ่าวไม่เดินทางมาร่วมพิธีแต่งงาน ที่บ้านเจ้าสาว บริเวณบ้านเขาดิน ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งทางญาติฝ่ายเจ้าสาวได้ผิดสังเกตเมื่อพบว่าช่วงเช้าที่ผ่านมาทางฝ่ายเจ้าบ่าวไม่มีแม้แต่ขบวนขันหมาก โดยน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ได้ตกลงแต่งงานกับนายบุญยัง (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ซึ่งนัดหมายให้มีพิธีการในวันนี้ แต่พอถึงเวลากลับไม่พบว่าเจ้าบ่าวเดินทางมาร่วมงานแต่อย่างใด เมื่อติดต่อไปทางฝ่ายเจ้าบ่าวในช่วงเช้าได้รับแจ้งว่ากำลังเดินทางมา แต่ผ่านไปหลายชั่วโมงก็ไม่สามารถติดต่อได้ เมื่อไปที่บ้านพบว่าบ้านเจ้าบ่าวไม่มีใครอยู่

อดีตว่าที่เจ้าสาว กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้เจ้าบ่าวและญาติ ยังมาช่วยจัดเตรียมงานก่อนถึงวันแต่ง และระบุว่าจะกลับไปเตรียมขบวนขันหมากในช่วงเช้า แต่พอถึงเวลากลับไร้วี่แวว จากนั้นทราบว่าฝ่ายเจ้าบ่าวไม่มีเงินค่าสินสอด ตกลงกันไว้ที่ 2 แสนบาท ทองคำ 5 บาท โดยอ้างว่าเศรษฐกิจไม่ดี หาค่าสินสอดไม่ทัน จึงแน่ใจว่าถูกหลอก ทราบเรื่องตอนแรกถึงกับทรุดร้องไห้เสียใจ เพราะว่าคบหาดูใจกันมานานถึง 6 ปี ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกัน อีกทั้งก่อนหน้านี้นายบุญยัง ยังได้ให้ผู้ใหญ่มาสู่ขอด้วยเงินสินสอดจำนวนดังกล่าว

ญาติเจ้าสาวเปิดเผยว่า ได้นำเงินมาจัดงาน ทั้งค่าอาหารโต๊ะจีนที่จ้างมาในราคา 66,000 บาท และค่าใช้จ่ายอื่นร่วมแสนบาท แจกซองเชิญญาติพี่น้องและบุคคลที่ตนรู้จักและนับถือมาร่วมงาน ทำให้ตนเองและครอบครัว รู้สึกอับอายเป็นอย่างมาก จึงอยากให้ฝ่ายชายมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดงานในครั้ง และจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image