รื้อฟื้นจัดประกวด ‘มิสยูลีก’ เปิดรับสมัครกลางเดือนพ.ย.นี้

นางสาวอัครภัสสร์ ชนะจินดาโสภณ รองประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ เปิดเผยว่า ทางคณะกรรมการฯ เตรียมจัด 3 กิจกรรมหลักในการแข่งขันฟุตบอลยูลีกหญิง 2560-2561 ซึ่งมี 10 สถาบันการศึกษาเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย 1.การประกวดกองเชียร์, 2.การประกวดเชียร์ลีดเดอร์ และ 3.การประกวดมิสยูลีก 2561 ซึ่งในกิจกรรมการประกวดมิสยูลีกนั้นจะถูกรื้อฟื้นกลับมาจัดการประกวดอีกครั้งหนึ่ง หลังจากเคยมีการจัดประกวดมาแล้วเมื่อเกือบ 10 ปีที่ผ่านมาในการแข่งขันฟุตบอลยูลีกชาย แต่ได้หยุดการประกวดไปอย่างน่าเสียดาย

นางสาวอัครภัสสร์ กล่าวอีกว่า ในการประกวดกองเชียร์และเชียร์ลีดเดอร์จะเป็นการประกวดเฉพาะ 10 สถาบันที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลยูลีกหญิงเท่านั้น โดยคณะกรรมการจัดการแข่งขันจะมอบเงินสนับสนุนการจัดกิจกรรมทั้ง 2 รายการให้กับทุกสถาบัน และจะมีรางวัลสำหรับสถาบันที่ชนะเลิศในการประกวดอีกด้วย ขณะที่การประกวดมิสยูลีก 2561 จะเปิดกว้างให้สถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศส่งนิสิตนักศึกษาเข้าร่วมประกวดได้สถาบันละ 1 คน หรือหากสถาบันใดมีนิสิต นักศึกษาที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมที่จะเป็นมิสยูลีก 2561 ได้ สถาบันการศึกษานั้นๆ ก็สามารถส่งเข้าร่วมประกวดได้มากกว่า 1 คน

Advertisement

“การประกวดมิสยูลีก 2561 จะมีการเปิดรับสมัครในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2560 หลังจากที่การแข่งขันฟุตบอลยูลีกหญิง เปิดการแข่งขันไปแล้ว 1 สัปดาห์ โดยผู้เข้าประกวดที่ได้ผ่านการพิจาณาเข้ารอบ 40 คนจะต้องเข้าร่วมทำกิจกรรมกับคณะกรรมการจัดการแข่งขันทั้งในและนอกสนาม รวมทั้งการเข้ารับการอบรมบุคลิกภาพ กับสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพชื่อดัง เพื่อนำวีทีอาร์ไปออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ MCOT Family 14 วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2561 และการประกวดรอบสุดท้ายจะมีการถ่ายทอดสดทาง MCOT Family 14 อย่างยิ่งใหญ่อลังการ วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561”

สำหรับรายละเอียดทั้งหมด เกี่ยวกับคุณสมบัติผู้เข้าประกวด กิจกรรมที่ผู้เข้าประกวดจะต้องร่วม ตามที่คณะกรรมการจัดการประกวดกาหนด รวมทั้งรางวัลต่าง ๆ ที่ผู้เข้าประกวดจะได้รับ จะมีการแถลงข่าวในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2560

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image