เปิดใจ!! ผู้กองคนดัง หุ่นบาดใจสาว หลังถูก’บิ๊กแป๊ะ’สั่งวิดพื้น เจ้าตัวบอกสายตาสั้น เห็นแต่ไม่ชัด

จากกรณี ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ จันสี รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก ถูก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร สั่งวิดพื้น หลังจาก ผบ.ตร. ลงพื้นที่ตรวจเหตุการณ์น้ำท่วมพื้นที่อำเภอป่าโมก และมอบนโยบายการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการดูแลประชาชนช่วงเกิดอุทกภัย และเป็นคลิปที่ฮือฮาในโลกออนไลน์

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ จันสี หรือ “ผู้กองต๊ะ”   เปิดเผยว่า ในวันนั้นเป็นวันที่ตนเองไม่ได้เข้าเวร โดยใช้เวลาว่างเข้าไปที่โรงพัก เพื่อเคลียร์งานในคดีต่างๆ ที่ประชาชนเข้ามาแจ้งความเนื่องจากงานสอบสวนเป็นงานที่จะต้องทำต่อเนื่อง ตนเองจึงได้มานั่งทำงานโดยที่ไม่รู้ว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาตรวจสอบสภาพน้ำในพื้นที่ภาคกลาง และได้แวะเข้ามาตรวจเยี่ยมมอบนโยบาย และให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าโมก ในขณะที่ตนเองกำลังนั่งทำงานอยู่ในห้องทำงานอยู่นั้น รู้สึกว่ามีใครชะโงกหน้ามาดูจึงได้หันไปมอง แต่ด้วยความที่ตนเองสายตาสั้นถึง 400 จึงเห็นเป็นภาพลางๆ โดยคิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจโรงพักเดียวกันเดินเข้ามา จึงไม่ได้ลุกขึ้นทำความเคารพแต่อย่างใด ได้แต่นั่งทำงานต่อไป

จากนั้นทางท่าน ผบ.ตร. ได้ผลักประตูเข้ามาในห้อง ตนเองจึงเห็นว่าเป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางแวะมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ พร้อมกับสอบถามตนเองว่ามองไม่เห็น ผบ.ตร.หรือ ตนเองจึงได้ตอบท่านกลับไปว่า เห็นครับแต่มองไม่ชัด เนื่องจากตนเองสายตาสั้น ท่าน ผบ.ตร. จึงได้สั่งให้ตนเองวิดพื้น จำนวน 10 ครั้ง พร้อมกับบอกกำชับว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้หูไวตาไว เวลาผู้บังคับบัญชาเดินทางมาเยี่ยมจะได้รู้เรื่อง และได้พูดคุยกับตนเองอย่างเป็นปกติก่อนที่จะเดินทางมุ่งหน้าไปที่หมายอื่นต่อไป เห็นแล้วนึกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในโรงพักเนื่องจากสายตาไม่ค่อยดีจึงโดนทำโทษ แต่ตนเองไม่ได้เครียดอะไร มีการถามสารทุกข์สุขดิบเป็นที่น่าชื่นใจและดีใจมากกว่า

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image