ฟัง 2 ฝ่าย นายกอบต.โผงเผง กับ ผู้ใหญ่บ้านบางชะนี หลังเปิดศึกซัดกันนัว เป็นคลิปดังในโลกออนไลน์

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟสบุ๊ก ชื่อ Somyo Prasongsri เป็นคลิปเหตุการณ์ระหว่างคนกลุ่มหนึ่งกำลังทะเลาะกับผู้หญิงคนหนึ่ง ระบุว่าเป็นนายก.อบต.โผงเผง อำเภอป่าโมก จ.อ่างทอง และมีการด่ากันและพยายามทำร้ายร่างกายกันทั้งสองฝ่าย ความยาวประมาณ 2 นาที

เมื่อวันที่ 23 ต.ค.นายวีร์รวุทธ์ ปุตระเศรณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ได้มีคำสั่งให้ นางกุลฟารีย์ เทพารักษ์ นายก อบต.โผงเผง ระงับหน้าที่การปฏิบัติงานลง ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ บริเวณเต็นท์ริมน้ำหน้าวัดถนน หมู่ 1 ตำบลโผงเผง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ได้พบชาวบ้านกว่า 20 คนที่อาศัยอยู่ในบริเวณเต็นท์

สอบถามผู้ใหญ่สมคิด ประสงค์ศรี ผู้ใหญ่หมู่ที่ 1 ตำบลบางชะนี อำเภอบางบาล ได้เล่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนเองได้เข้ามากันไม่ให้เกิดเรื่องอย่างในคลิป ก่อนเกิดเหตุตนได้อยู่ที่บ้าน และได้มีลูกบ้านที่อาศัยอยู่ในเต้นได้นั่งอยู่กันเยอะเหมือนนั่งดื่มเหล้าแต่ก็ไม่ได้ดื่ม หลังจากนั้น นายก อบต.โผงเผง ได้ขับรถ และลูกบ้านชื่อนายสมเกียรติ ได้เห็นว่ามีคนขับรถเข้ามาก็นึกว่าเป็นชาวบ้านก็จะให้จอดรถหลบทาง และนายก อบต.โผงเผง ได้เดินลงมา จากนั้นนายสมเกียรติ ได้เล่าว่า นายก ได้ถามว่ามาอยู่ยังไงกัน นั่งกินเหล้ากันสบาย ตนก็เลยบอกไปว่ากินที่ไหนไม่ได้กิน แล้ว นายกได้ถามอีก ว่าพวกมึงอยู่ที่ไหน ตนก็ตอบไปว่าอยู่บางบาล นายกได้บอกให้ย้ายเต็นท์ไปเลย รู้หรือเปล่าว่ากูเป็นใคร ตนก็เลยบอกไปว่าพูดดีๆก็ได้ผมก็ย้ายให้ ก็เลยโทรหาผู้ใหญ่บ้านออกมาและก็อย่างที่ปรากฏอยู่ในคลิป

Advertisement

ด้านผู้ใหญ่กรรณิกา ยิ่งมานะ ผู้ใหญ่ หมู่ 1 ตำบลโผงเผง ได้เล่าว่า ตนก็ได้เดินทางมาหลังมีชาวบ้านได้โทรตาม โดยนายกอบต. ได้ถามว่า ใครให้อนุญาตตั้งเต็นท์นี้ ตนบอกไปว่าตนเป็นคนอนุญาตเอง เพราะเป็นเจ้าของพื้นที่ นายกอบต.จึงถามตนว่ามึงใหญ่แค่ไหนที่อนุญาต ก็บอกไปว่าพื้นที่นี้ตนดูแลและได้ขอทางวัดแล้ว วัดก็อนุญาต หลังจากนั้นก็ถามอีกว่ามึงใหญ่แค่ไหนเท่านั้นเค้าก็ตะหวัดมือตบเลย

ด้านนางกุลฟารีย์ เทพารักษ์ นายก อบต.โผงเผง กล่าวว่า ตนได้เดินทางไปตรวจสอบน้ำบริเวณเชิงสะพานโผงเผง กับลูกน้อง และตนก็ให้ลูกน้องขับรถเลยไปดูบริเวณที่เกิดเหตุ ตนก็ได้เดินลงไปสอบถามคนในเต็นท์ว่าคุณเป็นใคร แล้วได้มีคนถามกลับว่าแล้วมึงล่ะใคร ตนจึงถามไปอีกว่าคุณเป็นใคร ถ้าเป็นคนในพื้นที่ต้องรู้จักกันสิ ตนจึงถามไปว่ามาทำอะไรที่นี่ ชาวบ้านได้ตอบว่ามากันน้ำ ตนจึงบอกไปว่า ถ้ามากันน้ำทำไมมากันที่นี่ ไปช่วยทางอบต.โผงเผง กรอกกระสอบทรายไหม เพราะช่วงที่เกิดเหตุน้ำได้ท่วมทั่วบริเวณจึงใช้คันดินกั้นแล้ว แล้วทางชาวบ้านได้บอกว่า มึงเป็นใครมึงมาสั่งกู แล้วหลังจากนั้นจึงสอบถามไปยังกำนันก็ยังไม่ทราบเรื่องและผู้ใหญ่กรรณิกา มาถีบตนล้มลง แล้วพวกที่เหลือลุมกกระทืบ อย่างที่เห็นในคลิป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image