ชมภาพชุดวิวาห์แห่งศตวรรษ คู่รักซุป’ตาร์ “ซงซง” เพื่อนร่วมวงการแห่ร่วมงาน

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม สื่อทุกแขนงในเกาหลีใต้ต่างเกาะติดรายงานพิธีวิวาห์คู่รักซุปเปอร์สตาร์ของวงการ ซง จุง กิ พระเอกหนุ่มวัย 32 ปี กับ ซง เฮ เคียว นางเอกสาว วัย 35 ปี ที่ถูกเรียกขานว่าเป็น งานวิวาห์แห่งศตวรรษ ของวงการบันเทิงเกาหลีเลยทีเดียว ซึ่งจัดขึ้นเป็นการส่วนตัวในพื้นที่สวนจัดเลี้ยงสไตล์เกาหลี ยอง บิน กวาน ในโรงแรมชิลลา ซึ่งเป็นโรงแรมหรู 5 ดาวในกรุงโซล ที่สามารถจุแขกเหรื่อที่มาร่วมงานได้ราว 300 คน อย่างไรก็ดี พิธีวิวาห์ของคู่รักซุปเปอร์สตาร์คู่นี้ถูกจัดขึ้นเป็นการส่วนตัวที่มีเพียงครอบครัว เพื่อนสนิทและเพื่อนศิลปินร่วมวงการที่ใกล้ชิดของคู่บ่าวสาวเท่านั้นที่ได้รับเชิญให้ร่วมงาน ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยบริเวณพื้นที่จัดงานที่เป็นไปอย่างเข้มงวด โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าร่วมสังเกตการณ์และไม่มีการจัดแถลงข่าวหรือให้ถ่ายภาพคู่บ่าวสาวแต่อย่างใด

Advertisement

ทว่ายังมีสื่อเกาหลีหลายสำนักรวมถึงสื่อจีนที่เฝ้าเกาะติดเพื่อหวังนำเสนอข่าวและภาพงานวิวาห์ของคู่รักซุปเปอร์สตาร์คู่นี้ที่มีแฟนๆทั่วเอเชียจำนวนมากเฝ้ารอดูอยู่ ได้ส่งโดรนขึ้นบินสอดส่องเหนือพื้นที่ด้านนอกของสถานที่จัดพิธีวิวาห์ของคู่บ่าวสาวซงซง และยังมีกลุ่มนักข่าวช่างภาพที่พยายามจะหาช่องทางเข้าไปให้ใกล้สถานที่จัดพิธีให้ได้มากที่สุดเพื่อที่จะถ่ายรูปพิธีวิวาห์ของคู่รักซุปเปอร์สตาร์คู่นี้ จนสื่อถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ว่ารุกล้ำความเป็นส่วนตัวของคู่บ่าวสาว

? kiss kiss kiss ? Yg ini bukan lagi akting ya ??? #songsongcouple #happywedding #kikyowedding #SongHyeKyo #songjoongki #happywedding

โพสต์ที่แชร์โดย Lievia (@zheeeeeeeen) เมื่อ

อย่างไรก็ดีมีภาพและคลิปของคู่รักซุปเปอร์สตาร์ออกมาให้เห็นตามโซเชียลมีเดียต่างๆที่เผยให้เห็น ซง จุง กิ อยู่ในชุดเจ้าบ่าวที่ด้านในเป็นเสื้อเชิ้ตขาวสวมทับด้วยเสื้อสูทสีดำและผูกหูกระต่ายสีดำ ส่วนซง เฮ เคียว สวมชุดเจ้าสาวสีขาว มีผ้าคลุมศีรษะเจ้าสาวประดับ โดยภาพและคลิปที่หลุดออกมาถูกระบุว่าเป็นช่วงซ้อมก่อนจะพิธีการจริงจะเริ่มขึ้นในเวลา 16.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นของวันเดียวกัน

รายงานข่าวที่มีออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่า พิธีวิวาห์ของคู่รักซงซงจะไม่มีผู้นำประกอบพิธี แต่จะมีเพื่อนสนิทของซง จุง กิ ที่คบหากันมานาน เป็นพิธีกรในงาน และมี อ๊ก จู ฮยอน นักร้องสาวที่เป็นเพื่อนสนิทของซง เฮ เคียว จะเป็นผู้ร้องเพลงให้แก่คู่บ่าวสาว นอกจากนี้ยังจะมีเพื่อนศิลปินคนดังร่วมวงการอีกหลายคนมาร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีวิวาห์ของคู่รักซงซงด้วย โดยเพื่อนฝั่งเจ้าบ่าว มีอาทิ พัค โบกอม, อี กวาง ซู, โจ อิน ซอง และ ชา แท ฮยอน ส่วนเพื่อนดาราคนสนิทของฝั่งเจ้าสาว อาทิ พระเอกหนุ่มรุ่นน้องมากฝีมืออย่าง ยู อา อิน, คิม ฮี ซอน และ ซง ยุน อา ซึ่งยังรวมถึงทีมงาน ผู้อำนวยการสร้าง และนักเขียนบทซีรีส์เรื่องดัง “เดสเซนแดนท์ส ออฟ เดอะ ซัน” ที่ทำให้พระเอกนางเอกชื่อดังมากฝีมือคู่นี้ได้โคจรมาพบกันและรักกันจนเข้าสู่ประตูวิวาห์ในที่สุด มาร่วมงานด้วย รวมถึง จาง ซิ ยี่ ดาราสาวชื่อดังชาวจีน

 

คิม จี วอน

ด้านสำนักข่าวยอนฮัปรายงานว่า ในช่วงงานพิธีจะมี ยู อา อิน และ อี กวาง ซู เพื่อนนักแสดงคนสนิทของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว จะเป็นผู้อ่านคำอวยพรแก่คู่บ่าวสาว และมี พัค โบ กอม เพื่อนนักแสดงรุ่นน้องคนสนิทของซง จุง กิ จะเป็นผู้บรรเลงเปียโนให้เจ้าบ่าวได้ร้องเพลงรักอันแสนหวานมอบให้แก่เจ้าสาวด้วย

 

มีรายงานด้วยว่าหลังพิธีวิวาห์ คู่รักซุปเปอร์สตาร์ซงซง จะควงแขนกันไปฮันนีมูนที่ยุโรปและจะใช้บ้านพักหรูที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ตั้งอยู่ในย่านอิแตวอน ในกรุงโซล ในการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

คิม ฮี ซอน
ทง เฮ

พัค โบ กอม
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image