3 ค่ายมือถือพร้อมเปิดให้จองไอโฟน8 และ ไอโฟน8พลัส วันนี้ ก่อนขายจริงวันที่ 3 พ.ย.

เอไอเอส ทรูมูฟ เอช และดีแทค ประกาศเตรียมวางจำหน่าย ไอโฟน 8 (iPhone 8) และ ไอโฟน 8 พลัส (iPhone 8 Plus) ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้

โดยเอไอเอสแจ้งว่า จะวางจำหน่าย iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ซึ่งเป็นเจเนอเรชั่นใหม่ของ iPhone โดยลูกค้าสามารถสั่งจอง iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ได้ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ผ่านทาง www.ais.co.th/iphone8 และจะวางจำหน่ายที่เอไอเอส ช็อป ทุกสาขา, ร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการทั่วประเทศ, ร้าน iStudio และ AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 โดยสามารถดูรายละเอียดราคาเครื่องและแพ็กเกจบริการได้ที่ www.ais.co.th/iphone8

ขณะที่ทรูมูฟ เอช แจ้งว่า จะวางจำหน่าย iPhone 8 และ iPhone 8 Plus โดยลูกค้าสามารถสั่งจอง iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ผ่านทาง www.truemoveh.com/iPhone8/Pre-order และจะวางจำหน่ายที่ทรูช้อปทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 โดยสามารถดูรายละเอียดราคาเครื่องและแพ็กเกจต่างๆ ได้ที่ www.truemoveh.com/iphone8

ส่วนดีแทค จะเริ่มวางจำหน่าย iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Apple ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ที่ www.dtac.co.th ดูรายละเอียดราคาเครื่องและแพ็กเกจต่างๆ ได้ที่ http://www.dtac.co.th/iphone-8/

Advertisement

โดยแต่ละค่ายก็มีราคาขายที่แตกต่างกันไป แล้วแต่แพคเกจที่จัดไว้ให้

ทั้งนี้ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ซึ่งเป็นเจเนอเรชั่นใหม่ของ iPhone โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบกระจกและอะลูมิเนียม มี 3 สีให้เลือกได้แก่ สีเทาสเปซเกรย์ สีเงิน และสีทองแบบใหม่ ประกอบด้วยกระจกที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ ยังมาพร้อมจอภาพ Retina HD ชิป A11 Bionic และออกแบบมาเพื่อสุดยอดประสบการณ์ความจริงเสมือน ส่วนกล้องที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลกก็เยี่ยมยอดยิ่งกว่าเดิมและรองรับการชาร์จแบบไร้สาย เพิ่มความสามารถใหม่ๆ อันทรงพลังให้กับ iPhone นอกจากนี้ iPhone 8 Plus ยังมาพร้อมกล้องคู่ความละเอียด 12 เมกะพิกเซล และโหมด Portrait พร้อมคุณสมบัติ Portrait Lighting ที่เป็นการนำเอฟเฟ็กต์แสงระดับสตูดิโอสุดอลังการมาสู่ iPhone ช่วยให้ลูกค้าสามารถถ่ายภาพบุคคลที่โดดเด่นสะดุดตาด้วยเอฟเฟ็กต์ระยะชัดตื้นในสไตล์การจัดแสงที่แตกต่างกัน 5 แบบ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image