ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2560 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะลืมเก่ง หมายถึงทรัพย์สินสิ่งของเท่านั้นอย่างอื่นๆ ยังจำได้แม่นอยู่เสมอ แม้ไม่ลืมก็คงทำเงินทองหายเล็กน้อย ของหายดีกว่าถูกต้มหรือเสียการพนัน มีชีวิตประจำวันที่สนุกสนาน แต่ด้านสุขภาพก็อาจจะต้องบำรุงรักษาหนักขึ้น เศรษฐกิจส่วนรวมก็มักจะกระทบกับฐานะความเป็นอยู่ของท่านด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะพบการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันจนตั้งหลักไม่ทันแม้ตัวท่านไม่เสียหายเลยแต่สะเทือนใจ และรู้ว่าไม่มีอะไรที่ท่านจะทำได้อีกแล้ว อย่างดีที่สุดได้แก่ทำจิตใจให้มั่นคง ไม่เสียขวัญจนกว่าเรื่องจะค่อยๆ จากหายไปเอง ซึ่งต้องใช้เวลานานพอสมควรยังเป็นช่วงฉุกเฉินทางด้านการเงิน คงจะหาทางออกไม่ค่อยได้สะดวกนัก

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะบีบคั้นผู้ที่อยู่ใต้อิทธิพลให้ทำการตามแต่จะประสงค์เป็นการฝืนใจพวกเขา แต่ท่านอาจจะไม่ทราบก็ได้ สัญญาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวาจาหรือลายลักษณ์อักษรจะผูกมัดตัวท่านมาก ถ้าท่านตกลงแล้ว ยากที่จะทำให้สำเร็จได้ ซึ่งท่านจะต้องรับผิดชอบต่อไปอีกนาน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะสนใจศึกษาหาความรู้และข้อมูลต่างๆ ทางวิชาการ มีโอกาสดีมากในการสอบคัดเลือกหรือแข่งขัน แต่บางเวลาท่านมักปล่อยใจให้เลื่อนลอยไปโดยไม่มีจุดหมาย อารมณ์มักจะหงุดหงิดบ่อยๆ ชะตาชีวิตมักพบวิกฤตด้านการเงิน และยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้มากนัก เล็งการณ์อนาคตอันใกล้ก็ผิดพลาดอย่างไม่น่าเชื่อ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านผ่านงานด้านธุรกิจบันเทิงไปแล้ว เหลืองานที่ต้องทำด้วยความเด็ดขาด จะมีอำนาจอิทธิพลเด็ดขาดขึ้นในวงการ แต่นั่นหมายถึงการมีศัตรูเพิ่มขึ้นโดยท่านไม่รู้ตัวและเป็นพวกที่อยู่ในที่ซุ่มซ่อนหรือบ่อนทำลายลับหลังร่ำไป การเงินอยู่ในเกณฑ์ดีที่ค่อนข้างแปลกเพราะมีเค้าว่าท่านจะเสียเงินจำนวนหนึ่ง ซึ่งหาเหตุผลไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้รับความคุ้มครองที่ดีจากผู้มีบารมี หรือบางทีสติปัญญาของท่านนั่นเองที่คุ้มครองท่านอยู่ ญาติมิตรที่เป็นลูกหนี้จะร้องขอให้ท่านช่วยผ่อนปรนซึ่งมีทางเป็นไปได้มากกว่าที่พวกเขาจะขอให้ท่านช่วยผ่อนหนี้ ใช้พลังใจมากที่จะประคับประคองกิจการให้ไปได้ตลอดรอดฝั่ง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านแก้ปัญหาเรื่องการเงินได้ด้วยดี ไม่ว่าของท่านเองหรือของพวกพ้อง ส่วนตัวท่านจะขัดใจกับคนบางคนที่ใกล้ชิด พบอุปสรรคที่ทำให้กิจกรรมต่างๆ ล่าช้าไปพอสมควร เลือดลมไม่ค่อยสมบูรณ์ดีนัก เล็งผลเลิศทางการค้าและการกะเก็งกำไรไม่ค่อยพลาด ไม่กลัวการเปลี่ยนแปลงต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีชีวิตเกือบปกติ อาจสะดวกใจในการทำงานมากขึ้น แม้กระนั้นในการทำงานก็ต้องพยายามสร้างมิตรสัมพันธ์กับผู้ร่วมงานให้มากๆ มีเค้าความเปลี่ยนแปลงทางผู้ร่วมงานอยู่ด้วย ผลงานอาจจะช้าไม่ทันใจเจ้านาย การเงินไม่มีปัญหาอาจได้รับช้าไปบ้าง ก็ยังดีกว่าพวกที่ไม่ได้รับ ทำอะไรอย่าให้ผิดจังหวะ รักได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนหรือผู้ใหญ่เป็นอย่างดี

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีปัญหาเรื่องงาน เงิน และสังคม การเดินทางในชีวิตประจำวัน แต่มีผู้ที่เหนือกว่าพยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ไม่ค่อยวิตกถึงอนาคต ถ้าท่านวิ่งเต้นขอร้องกลับที่เก่าไม่ได้ผล ท่านควรปล่อยให้ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปเองตามเนื้อผ้า บริวารที่มีความสำคัญต่อท่านจะยุ่งยากเป็นพัลวันกันไปหมด

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะได้รับความอนุเคราะห์จากผู้ที่มีจิตใจ เป็นผู้ที่มีอำนาจอิทธิพลเหนือท่าน แต่มองจากภายนอกเป็นคนดุร้ายหน่อยๆ ถ้าท่านแสดงว่ารู้ใจและสามารถเอาใจเขาได้ก็คิดผิด การขอความช่วยเหลือใดๆ จากผู้ที่ท่านหวังว่าจะสำเร็จควรเป็นไปตามเรื่องราว

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากที่ดินและพืชต่างๆ ที่ท่านเป็นเจ้าของเองมิใช่นายหน้าคนกลาง ลาภก้อนใหญ่ถึงแม้ว่าจะได้รับเข้ามาบ้างแล้ว คงยังไม่มีเข้ามาอีก บริวารจะเหินห่างโดยไปเชื่อถือผู้อื่นมากกว่า บางทีพวกเขาก็เจ็บไข้กันบ้าง ท่านเองจะมีปัญหาเรื่องท้อง โรคกระเพาะจะถามหา เนื่องจากไม่กินอะไรเลยจนผิดหลักอนามัย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะคิดเรื่องราวเก่าๆ จะพบเพื่อนฝูงที่ไม่ได้พบกันมานาน เมื่อได้พบกันก็จะติดต่อกันบ่อยขึ้น มีโอกาสจะได้ทำกิจกรรมร่วมกันตามที่เคยตั้งใจไว้ ชีวิตมีความสุข จะใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง ผู้ที่มุ่งหน้ามายืมเงินท่านมักจะผิดหวังบ้างแต่ก็ไม่เป็นไร การเงินของท่านก็ไม่อำนวยให้ทำอะไรตามใจชอบนัก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image