JOOX จัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่ ระเบิดความมันส์ส่งท้ายปี “Thailand Top 100 by JOOX”

คอเพลงชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อมกับคอนเสิร์ตสุดอลังแห่งปี เมื่อ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น พร้อมระเบิดความมันส์ส่งท้ายปี 2017 ในงานคอนเสิร์ต “Thailand Top 100 by JOOX” รวบรวมที่สุดของศิลปินสุดฮอตและเพลงสุดฮิตมาไว้บนเวทีเดียว ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบดนตรีสไตล์ไหนก็สามารถมาร่วมฟัง ร้อง เล่น เต้น และสนุกสุดมันส์ไปด้วยกัน ณ GMM Live House ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

ร่วมสัมผัสประสบการณ์กับการลุ้นผล 100 เพลงที่ฮิตที่สุดประจำปี 2017 จากการฟังของคนไทยทั้งประเทศผ่าน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น พร้อมนับถอยหลังไปพร้อมๆ กันกับ 10 อันดับเพลงที่ฮิตที่สุดแห่งปี ลุ้นไปด้วยกันว่าหนึ่งในนั้นจะเป็นเพลงโปรดของคุณหรือไม่

ภายในงานคอนเสิร์ตสุดพีค “Thailand Top 100 by JOOX” คับคั่งไปด้วยศิลปินสุดฮอตมากมาย ที่ยกทัพมาโชว์เพลงฮิตตลอดปี 2017 และโชว์สุดอลังการที่คุณอาจไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน เวทีนี้จะเป็นมากกว่าคอนเสิร์ตที่คุณเคยดู มันส์กว่าคอนเสิร์ตที่คุณเคยสัมผัส ด้วย 100 เพลงฮิตที่มาจากยอดคนฟังเพลงทั่วประเทศอย่างแท้จริงบน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่นตลอดปี 2017 รวบรวมไว้ทั้งเพลงไทย สากล และลูกทุ่ง ผ่านการแสดงสุดเข้มข้นจากศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทยอย่าง THE TOYS, ROOM39, นิว จิ๋ว, อะตอม ชนกันต์, ลุลา, เบล สุพล, สิงโต นำโชค, เก่ง ธชย, นนท์ ธนนท์, สงกรานต์, The PARKINSON, River Rhyme, ลิเดีย, เอิ๊ต ภัทรวี, อิ้งค์ วรันธร, THE RUBE, PREM, เบสท์ ณัฐสิทธิ์, มาร์ค ธัชพล, HERS และ The Mousses ที่จะมาร่วมร้องเพลงฮิตที่คุณชอบแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน ว่าเพลงไหนของศิลปินใดจะเป็นสุดยอดเพลงฮิตแห่งปี 2017

Description: Description: S:\2017\Tencent\_JOOX\Photo\Nov_Thailand Top 100 by JOOX\Thailand Top 100 by JOOX_promotion.jpg

Advertisement

ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้สุดมันส์กับ Trasher Bangkok ที่เหล่าปาร์ตี้แอนนิมอลให้การยอมรับว่าจัดปาร์ตี้ได้มันส์ที่สุด ภายในงาน “Thailand Top 100 by JOOX” ที่เดียวเท่านั้น ห้ามพลาด! วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 ณ GMM Live House ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 15.00 เป็นต้นไป บัตรหน้างานราคา 790 บาท แต่ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น มอบความพิเศษ จองบัตรวันนี้ผ่าน JOOX มิวสิคแอปพลิชั่นในราคาพียง 590 บาท และพิเศษยิ่งกว่า! สำหรับผู้สนใจชมแบบยกก๊วน สามารถซื้อบัตร 4 ใบ ได้ในราคาเพียง 2,000 บาท (เฉลี่ยใบละ 500 บาทเท่านั้น!)

ด่วน! บัตรมีจำนวนจำกัด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และซื้อบัตรได้ที่ JOOX Thailand Facebook Fanpage (https://www.facebook.com/jooxth) หรือ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image