‘น้องจูน’ รปภ.สาวคนดัง รถชนสาหัส อาการดีขึ้น แต่แพทย์ยังห่วงสมองกระทบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 7 พ.ย.60 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ และเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดภายในรถ เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถคลองหนึ่ง หน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา ถนนรังสิต-นครนายก มุ่งหน้านครนายก ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพเทศบาลนครรังสิต

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถจึงได้รีบนำตัวออกมาทำการปฐมพยาบาล ก่อนรีบนำตัวส่งผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ออกมาจากตัวรถเก๋ง และช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตเป็นการด่วน เนื่องจากอาการสาหัส โดยทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมา นางสาววัลย์ลดา หรือน้องจูน กันตพลจรัณธร อายุ 21 ปี ชาว ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นนักศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ของ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชั้นปีที่ 3 ส่วนผู้ขับขี่รถเก๋ง เป็นชาย 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากการตรวจสอบพบว่ารถเก๋งที่ชนยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน 4กภ-7135 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ชนเข้ากับท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อนิสสัน สีเทา หมายเลขทะเบียน 75-9079 กรุงเทพมหานคร ลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 63-6383 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท ปรีชาทรานสปอร์ต

ด้าน พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่า รถเก๋งคันดังกล่าววิ่งเข้ามาชนทางด้านท้ายของรถบรรทุก จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และในขณะนี้ได้ทำการสอบสวนปากคำรถบรรทุกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนของทางด้านผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นยังไม่ได้มีการสอบปากคำแต่อย่างไร คงต้องรอให้อาการหายดีก่อนค่อยเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

ส่วนอาการล่าสุด(วันนี้ 8 พ.ย.60)ของ นางสาววัลย์ลดา หรือน้องจูน กันตพลจรัณธร อายุ 21 ปี ที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ อาการดีขึ้นมากแล้ว มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย แต่จุดสำคัญอยู่ที่ศีรษะที่ได้รับการกระทบกระเทือน โดยทางแพทย์ยังคงต้องให้นอนดูอาการเพราะเกรงว่าจะมีอาการข้างเคียงทางสมอง ซึ่งแพทย์ได้ให้น้องจูน ออกมานอนพักที่ห้องพักฟื้นได้แล้ว

Advertisement

ผู้สื่่อข่าวรายงานอีกว่า สำหรับนางสาววัลย์ลดา หรือน้องจูน กันตพลจรัณธร อายุ 21 ปี นั้นเป็นหญิงสาวที่โด่งดังจากกระแสในโลกออนไลน์แห่ชื่นชม เนื่องมาจากที่มีประชาชนเดินทางเข้าไปใช้บริการใน ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค แอนด์ สเปลล์ จนพบว่ามี รปภ หน้าตาน่ารักมาทำงาน แล้วถ่ายรูปเอาไปลงในโชเชียวแล้วมีการกันแห่แชร์กันในโลกโชเชียลจนสำข่าวหลายสำนักเข้ามาทำข่าวจนโด่งดังเป็นที่รู้จักของประชาชนทั่วไป ซึ่งเธอใช้เวลาว่างในช่วงปิดภาคเรียนเข้ามาทำงานพิเศษเพื่อหารายได้เสริม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image