6 ล้อคว่ำเทกระจาดแม่ค้าลอตเตอรี่เจ็บนับ 20 ราย จังหวะชุลมุนสลากหายไป 1 แผง(คลิป)

เป็นข่าวเหตุการณ์อุบัติเหตุรถบรรทุกตกร่องกลางถนนมีผู้บาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ หลัก กม.ที่ 400+700 หมู่ 7 บ้านศรีนคร ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.บางสะพานน้อย รีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางสะพานน้อย, เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ จุดไชยราช และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประตูภาคใต้

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 81-9977 เลย สภาพพังยับเยิน ชนกับต้นไม้บริเวณร่องกลางถนน โดยพบผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ รวม 24 คน นอนร้องครวญคราง กระจัดกระจาย เต็มร่องถนน โดยพบว่าผู้โดยสารบางรายที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ได้รีบช่วยเหลือเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บหนักๆ ซึ่งเป็นไปอย่างทุลักทุเลเนื่องจากมีฝนตกลงมาตลอด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกคันดังกล่าวมีนายทองจ่าย พึ่งคำ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 หมู่ที่ 4 ต.หนองงิ้ว อ.วังสะพุง จ.เลย เป็นคนขับ เดินทางมาจาก จ.เลย โดยมีผู้โดยสารอีก 23 คน ที่จะเดินทางไปขายลอตเตอรี่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นั่งโดยสารมาที่ส่วนกระบะของรถ ระหว่างเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงที่ฝนกำลังตกหนักทำให้ถนนลื่นจนไม่สามารถควบคุมรถได้ทำให้รถเสียหลักตกร่องกลางถนน แต่รถไปฟาดกับต้นไม้เข้าอย่างจัง จนเป็นสาเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย

Advertisement

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันลำเลียงคนเจ็บส่งโรงพยาบาลบางสะพานน้อยและโรงพยาบาลบางสะพาน โดยพบว่ามีเจ้าของแผงลอตเตอรี่ 1 ราย ถึงกับตกใจเพราะจังหวะชุลมุน มีลอตเตอรี่หายไป 1 แผง มูลค่าหลายหมื่นบาท

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image