ยินดีด้วยจ้า! ‘จ๋า’ ภรรยาอั๋น-ภูวนาทเผยตั้งครรภ์ 3 เดือนแล้ว ‘ปอย ตรีชฎา’ โพสต์ยินดีก่อนใครเพื่อน

เป็นเรื่องราวที่น่ายินดีอย่างยิ่งสำหรับคู่ของ จ๋า-อลิสา พันธุศักดิ์ และอั๋น-ภูวนาท คุนผลิน ที่ตอนนี้ภรรยาคนสวยได้ตั้งครรภ์แล้วกว่า 3 เดือน หลังจากในอินสตาแกรมของปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ ได้เผยข้อความทำนองแสดงความยินดีกับทั้งคู่ว่า

‘Congratulations my dearest ❤️❤️❤️ #จามีหลานแล้ววววว #3months

 

Advertisement

ฟากว่าที่คุณพ่อมือใหม่อย่าง อั๋น จึงถือโอกาสโพสต์คลิปอัลตร้าซาวน์ พร้อมบอกว่า

“ก็ไม่ได้จะปิดนะครับ แค่อยากรอเวลาให้มั่นใจและปลอดภัยนิดนึง แต่อยู่ดีๆตรีชฎาก็มือลั่นไปลงซะงั้น. งานเข้า. รับสายไม่ทันเลยทั้งคู่. สรุปว่าตามนี้ นี่คือOur little angelครับผม. นับว่าที่ทำๆๆๆๆไปไม่เสียงแรง และทรัพยากรโลก สิ่งที่กังวลตอนนี้คือคุณนายจ๋าจะขอเปลี่ยนcollectionตู้เสื้อผ้าใหม่มากกว่า ซึ่งสงสัยว่าอั๋นจะต้องไปขุดตุ่มทองที่ฝังไว้ใต้ต้นมะม่วงที่บ้านมาใช้แล้วละครับ. อิอิ. ????????. ส่วน หญิง หรือ ชาย เดี๋ยวจะบอกในรายการข่าว เที่ยงวันนี้GMM News ช่อง25 วันจันทร์ละกันนะจ๊ะ”

ก็ไม่ได้จะปิดนะครับ แค่อยากรอเวลาให้มั่นใจและปลอดภัยนิดนึง แต่อยู่ดีๆตรีชฎาก็มือลั่นไปลงซะงั้น. งานเข้า. รับสายไม่ทันเลยทั้งคู่. สรุปว่าตามนี้ นี่คือOur little angelครับผม. นับว่าที่ทำๆๆๆๆไปไม่เสียงแรง และทรัพยากรโลก สิ่งที่กังวลตอนนี้คือคุณนายจ๋าจะขอเปลี่ยนcollectionตู้เสื้อผ้าใหม่มากกว่า ซึ่งสงสัยว่าอั๋นจะต้องไปขุดตุ่มทองที่ฝังไว้ใต้ต้นมะม่วงที่บ้านมาใช้แล้วละครับ. อิอิ. ????????. ส่วน หญิง หรือ ชาย เดี๋ยวจะบอกในรายการข่าว เที่ยงวันนี้GMM News ช่อง25 วันจันทร์ละกันนะจ๊ะ

Advertisement

A post shared by unpuwanart (@unpuwanart) on

โดยจ๋า-อลิสาได้เปิดเผยกับมติชนว่า ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว ครอบครัวรู้มาสักระยะหนึ่งแล้ว เพียงแต่คุณหมอยังไม่ให้บอกกับคนอื่นๆ เพราะว่าจ๋ามีอายุมากแล้ว ทำให้มีความเสี่ยงที่จะหลุดได้ถึง 30% ซึ่งตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว ได้ไปพบคุณหมอมาเมื่อวาน หมอจึงอนุญาตให้บอกกับคนอื่นๆ ได้ หลังจากนั้นก็ได้โทรบอกปอย แต่ไม่คิดว่าจะโพสต์เร็วกว่าคุณสามี (หัวเราะ)

“พอดีว่าคุณหมอเป็นเพื่อนกันกับเรา มีอะไรจึงได้ไลน์ถามได้ตลอด โดยตอนนี้ก็ต้องดูแลตัวเองมากหน่อย เพราะแพ้ท้องหนัก ต้องนอนเยอะขึ้นกว่าแต่ก่อน เช่นหลังประชุมก็ต้องขอไปนอน ส่วนเรื่องอาหารปล่อยให้เป็นเรื่องปกติ ดูแลให้ดีเหมือนเมื่อก่อน ตามธรรมชาติ ไม่ซีเรียสมาก”

ถามถึงคุณสามีว่าดูแลดีแค่ไหนนั้น จ๋าเผยว่า คุณสามีเป็นคนดูแลดีอยู่แล้ว เสมอต้นเสมอปลาย หากอยากทานอะไรจะพาไปทาน จึงไม่ได้มีอะไรพิเศษกว่าเดิม

ก่อนจะทิ้งท้ายว่า พ้น 3 เดือนแล้วก็รู้สึกดี เพราะตอนนี้คุณสามี “อกจะแตกตายอยู่แล้ว ที่บอกใครไม่ได้” (หัวเราะ)

‘มติชนออนไลน์’ ยินดีด้วยนะคะ : )

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม poydtreechada , unpuwanart

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image