ดิ๊บเชื่อ โจมีความสุขกับการเป็น ‘บอยสเก๊าท์’ จนวันสุดท้าย บอกเป็นเหมือนคนในครอบครัว

จากกรณีที่ โจ บอยสเก๊าท์-ธนัท ฉิมท้วม อดีตนักร้องบอยแบนด์ชื่อดังเกิดอาการวูบขณะกำลังแสดงคอนเสิร์ตในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ก่อนจะเกิดอาการวูบล้มหมดสติกลางเวทีในช่วงที่กำลังเล่นเพลงสุดท้าย โดยมีเพื่อนในวง ต๊ะ-ฌานิศ ใหญ่เสมอ และ ดิ๊บ-ธนพงศ์ คล้ายพงศ์พันธ์ อยู่ในเหตุการณ์

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า เมื่อสอบถามไปยังดิ๊บ-ธนพงศ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ได้เล่าถึงเหตุการณ์ให้ มติชนออนไลน์ ฟังว่า ขณะเกิดเหตุนั้นเป็นการร้องเพลงในช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตแล้ว ก็มีการคุยแซวเล่นกันบนเวที ก่อนที่โจจะล้มลงไป ซึ่งตอนแรกทุกคนต่างก็คิดว่าเป็นการเล่นมุข แต่เมื่อเห็นว่าผิดสังเกตเพราะไม่ลุกสักทีเลยรีบเข้าไปดู ทุกคนก็พยายามช่วยกัน และกว่ารถพยาบาลจะมาก็กว่าครึ่งชั่วโมง

“พอไปที่โรงพยาบาล พอรู้ว่าเขาไม่อยู่แล้ว เราก็ไม่ค่อยเชื่อนะครับ เราก็แบบ พวกเราตอนนี้เรามีงานโชว์เยอะมาก เราวางแผนงานกันยาวถึงปีหน้า เราก็งงๆ ไม่เชื่อ อยู่กันนานมาก ทำงานกันมาตลอด มากกว่าคำว่าพี่น้อง เพื่อน คือคำว่าครอบครัว เสียใจนะ ตอนนี้ที่อยากจะพูดถึงพี่โจคือ ส่วนหนึ่งคิดว่าพี่โจเขาโตมากับเรา รักในการร้องเพลง เมื่อวานนี้เขาไปโดยที่มีพวกเราอยู่กันบนเวที มีแฟนๆ มาอยู่ด้วย คิดว่าสุดท้ายแล้วเขาคงมีความสุขในการเป็นบอยสเก๊าท์แล้วนะ”

ทางด้านของ เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร กล่าวว่า ตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ที่ร้านด้วย แต่ตามมาในช่วงที่เคลื่อนมาที่สถานีตำรวจแล้ว โดยรู้ข่าวจากเพื่อนๆ ว่าโจมีอาการวูบ ซึ่งพอมาถึงก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ด้วยความรู้สึกของคนทำงานในวงการบันเทิงก็เหมือนอยู่กันแบบครอบครัวใหญ่ ไม่ว่าจะมีใครเป็นอะไร ต่างก็รู้สึกสูญเสีย

Advertisement

ทั้งนี้ ยังกล่าวว่า กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ในฐานะที่ตนก็ทำกู้ภัย ในกรณีหัวใจหยุดเต้น คนจะมุ่งไปว่าต้องปั๊มหัวใจ ซึ่งแน่นอนการปั๊มมีทั้งผิดและถูก และเชื่อว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก ส่วนตัวแล้วอยากให้สถานที่ที่มีคนเยอะๆ มีเครื่องกระตุ้นไฟฟ้า เผื่อมีเหตุการณ์ฉุกเฉินเช่นนี้จะได้ช่วยชีวิตทัน

สำหรับกำหนดการสวดพระอภิธรรม
วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน
16:00 น. – พิธีรดน้ำศพ
วันเสาร์ที่ 11- วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน
19:00 น. – สวดพระอภิธรรม
วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน
16:00 น. – พิธีฌาปนกิจ

ณ วัดสายไหม ศาลาช้าง

Advertisement

ขอบคุณภาพจาก dipboyscout

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image