ดวงท่านวันนี้ ประจำวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 โดย : สมชาย เกียรติ์ภราดร

 

วันนี้วันจันทร์ โดยรวมดวงชะตาให้โทษมากกว่าให้คุณ อาทิตย์ได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนในครอบครัว จันทร์งดใช้จ่ายลงทุน อังคารเสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ พุธเหมาะเอาเงินไปต่อเงิน พฤหัสฯ ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงาน ศุกร์ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน ส่วนเสาร์การเงินหมุนเวียนดี เปิดกิจการจะมีกำไร

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ ผู้ใหญ่เจ้านายให้ลาภ เหมาะริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน การลงทุนทุกประเภทให้ผลตอบแทนเป็นบวก ได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนรัก ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 09.00-10.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาพลิกผัน ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนดี มีวงเงินในบัตรเครดิตให้ใช้ได้อีกหลายวัน แต่ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ที่ลงทุนไปจะเสียมากกว่าได้ สุขภาพกายใจไร้ปัญหา ความรักเป็นสีชมพู ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ คำพูดสร้างปัญหา เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง การเงินเสี่ยงรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ เปิดกิจการจะขาดทุน สุขภาพไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น ผู้ใหญ่ให้ลาภ เจ้านายให้โอกาส คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน นักธุรกิจเหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ หุ้นส่วนคู่ค้าให้ความไว้วางใจ คนรักไว้ใจได้ ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา คนรอบข้างให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส การเงินหมุนเวียนคล่อง ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ แต่ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร การลงทุนทุกประเภทต้องงดไว้ก่อน ความรักดีปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้โทษ คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ การเงินเสี่ยงรั่วไหล งดใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี เปิดกิจการจะขาดทุน สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ทั้งงานด่วนงานไม่ด่วนบริหารจัดการได้อย่างไร้ปัญหา ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ คนในครอบครัวไม่ทำให้ผิดหวัง การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image