รวบแล้วมือผ่าเสริมอึ๋มสาวประเภท 2 ดับคาคลินิก จนมุมพัทยา รับจิ๊กเสื้อกาวน์สวมรอยหมอลงมีด

จากกรณีสาวประเภทสอง ชาวจังหวัดลำพูน เข้าใช้บริการศัลกรรมผ่าตัดเสริมทรวงอก ที่ ดีไวน์คลินิกเวชกรรม จ.ลำปาง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งทันทีที่การเสียชีวิตของสาวประเภทสองแพร่ออกไปมีผู้เสียหายจำนวนมากที่ใช้บริการคลีนิคดังกล่าวโผล่แจ้งความดำเนินคดี จนตำรวจ สภ.เขลางค์นคร จังหวัดลำปาง ตำรวจได้เรียกตัวผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ หลังพบว่า คลีนิคดังกล่าว เปิดให้บริการโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมกันนี้ยังได้มีการแอบอ้างใช้ชื่อ นายแพทย์จิรเดช เกตุรัตนกุล หรือ หมอดิว ในการผ่าตัดศัลยกรรมต่าง ๆ แต่ก็พบว่าจากรูป หมอดิว ที่ปรากฏตามสื่อต่าง ๆ ปรากฏว่าไม่ใช่คนเดียวกันกับคนที่ผ่าตัด  ล่าสุด ศาลอนุมัติหมายจับ นายธนัชพงศ์ จิตรธีรภิรมย์ อายุ 29 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รรท.บก.ป.พร้อมด้วย พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รรทรองผบก.ป.พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ต.ประเสริฐ หวังบุญสร้าง สว.กก.4 บก.ป. สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขลางค์นคร ร่วมกันจับกุมตัวนายธนัชพงศ์ จิตรธีรภิรมย์ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดลำปางที่ 246/2560 ลงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 ในข้อหา”ฆ่าผู้อื่นโดยมิได้มีเจตนา แต่ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย” สามารถจับกุมได้ที่ซอยหลังสถานบันเทิงฮอลลีวูด เทศบาลเมืองพัทยา เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น.

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว กระทั่งทราบว่านายธนัชพงศ์ ขับรถเก๋งมิตซูบิชิ แอททราจ สีเทา หมายเลขทะเบียน 4กม-6529 กทม. หลบหนีมาอยู่ที่พัทยา จึงลงพื้นที่กระทั่งพบรถเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่ที่หอพักไม่มีชื่อ หลังสถานบันเทิงฮอลลีวูด เขตเทศบาลเมืองพัทยา กระทั่งพบนายธนัชพงศ์ กำลังเดินออกมาที่รถ จึงแสดงตัวเข้าจับกุมดังกล่าว หลังจากนั้นจึงควบคุมตัวมาสอบปากคำ

รายงานข่าวแจ้งว่าจากการสืบสวนและสอสวนในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่าเคยเปิดคลินิกศัลยกรรมความงามในกทม.โดยว่าจ้างหมอดิวเป็นแพทย์ประจำ กระทั่งหมอดิวลาออกไป ตนเองย้ายมาเปิดคลินิกที่ลำปาง จึงนำเสื้อกาวน์าหมอดิวทิ้งไว้มาสวมใส่เพื่ิิอสวมรอยเป็นหมอดิว และให้บริการกับลูกค้าด้วยตัวเอง โดยไม่มีความรู้เรื่องการแพทย์ แต่ศึกษา จำจากแพทย์ที่เคยเห็นทำกับลูกค้าในคลินิก เปิดคลิปดู ศึกษาจากเว็บไซท์ต่างๆ แล้วทำตาม เคยทำให้ลูกค้าหลายคน ก่อนทำให้สาวประเภทสองที่เสียชีวิตก็ทำให้ลูกค้ารายอื่นไปหลายราย แต่กรณีสาวประเภทสองที่เสียชีวิตน่าจะอดน้ำและอาหารจนร่างกายอ่อนแอ ทั้งนี้คลินิกอยู่ระหว่างขอใบอนุญาต

Advertisement

ต่อมาเวลา 17.50 น. เจ้าหน้ากก.4 บก.ป. ได้ควบคุมตัวนายธนัชพงศ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดลำปางที่ 246/2560 ลงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 ในข้อหา”ฆ่าผู้อื่นโดยมิได้มีเจตนา แต่ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย” ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำและทำบันทึกจับกุม โดยนายธนัชพงศ์ สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีเทา รองเท้าผ้าใบสีดำ ใบหน้ามีสีหน้าเรียบเฉยไม่ตอบคำถามใดๆต่อสื่อมวลชน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image