ปรับความเข้าใจแล้ว ‘ไอซ์’ ลูกชายโจก้มกราบปู่ ด้านอดีตภรรยาลั่นถ้ามาเพราะผลประโยชน์คงเปิดตัวตั้งแต่ยังสาว(คลิป)

วันนี้ (12 พ.ย.) เวลา 19.00 น. ไอซ์-โชคชัย พร้อมด้วย น้ำ-นันทิยา อุชชิน ลูกชายและอดีตภรรยา โจ-ธนัท ฉิมท้วม เดินทางมาฟังสวดพระอภิธรรมศพ โดยเมื่อเดินทางมาถึงวัดสายไหม ทั้งคู่ได้ตรงเข้าไปพบ นายสัมฤทธิ์ ฉิมท้วม บิดาของโจ โดยไอซ์ได้ก้มลงกราบปู่ และมีการพูดคุยกันเล็กน้อย

หลังจากการสวดพระอภิธรรมเสร็จสิ้นลง ทั้ง 3 คนก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ พร้อมกัน โดยไอซ์ได้เผยว่า ดีใจที่ได้มาเจอปู่และญาติฝ่ายพ่อ ส่วนเรื่องที่ว่าไม่มาดูใจพ่อเป็นครั้งสุดท้ายนั้นก็เป็นเพราะว่ารู้เพียงแค่ว่าพ่อเป็นลมเลยไม่คิดว่าเป็นอะไรมาก อีกทั้งตอนนั้นก็เวลาดึกแล้ว แต่เมื่อทราบข่าวในตอนเช้าก็รีบเดินทางมาทันที พร้อมบอกว่าเสียดายโอกาสที่จะได้เจอพ่อเป็นครั้งสุดท้ายด้วย ก่อนจะเปิดใจถึงการมาร่วมศพเมื่อวานว่า

“ก็ยังเด็ก เลยไม่รู้ต้องทำตัวยังไง แค่คิดว่าอยากมาไหว้พ่อ อยากมางานศพพ่อก็เลยมา เลยไม่ได้บอกใคร เป็นความตั้งใจของผมเอง ก็ต้องขอโทษคุณปู่ด้วยครับที่มาช้า มาโดยไม่บอก แต่ตอนนี้เข้าใจกันดีแล้ว”

Advertisement

ทางด้านคุณแม่น้ำ ก็ได้เผยว่า เป็นเพราะกระแสสังคมที่ออกมาก่อนหน้านี้อาจจะทำให้ปู่กับย่าดูไม่ดี เลยเดินทางมาเพื่อปรับความเข้าใจ ก่อนบอกว่าเข้าใจที่ปู่อาจจะยังตั้งหลักไม่ทันที่เพิ่งเสียลูกไปแล้วยังมาเจอเรื่องหลานอีก พร้อมทั้งขอฝากฝังลูกให้อยู่ร่วมงานจนถึงวันเผา

ส่วนที่ทางครอบครัวโจไม่ทราบมาก่อนว่ามีลูกนั้น คุณแม่น้ำก็ได้บอกว่า มันไม่จำเป็นที่จะต้องไปบอกใคร เพราะกับโจก็ติดต่อกันเป็นเพื่อนไม่ได้เลิกแบบโกรธกันอะไรกัน คุยกันปกติ ถ้าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับผู้ชายของลูกก็ให้โจคุยกับลูก เพราะตนเป็นผู้หญิง และไม่ใช่ว่าโจไม่มีความรับผิดชอบไม่เลี้ยงดูลูก แต่ตนและโจก็เคยคุยกันมาก่อนแล้ว เข้าใจว่าตอนนั้นเขายังไม่พร้อม อายุยังน้อยอยู่ มันก็เลยเป็นความเคยชินตลอด 27 ปีที่ผ่านมา วนกับโจนั้นก็ได้คุยกันครั้งล่าสุดเมื่อ 3-4 เดือนที่แล้ว

Advertisement

กับการที่ออกมาเปิดตัวในครั้งนี้ ถ้าคนจะมองว่ามาเพื่อหวังผลประโยชน์นั้น เธอก็ว่า

“ถ้ามาหวังผลประโยชน์ เราออกมาตอนโจออกอัลบั้มแรกไม่ดีกว่าเหรอ เรายังสาวด้วย ภาพคงจะดีกว่านี้ แล้วจะมาตอนนี้ทำไมนึกออกมั้ยคะ”

ในส่วนของ คุณปู่สัมฤทธิ์ นั้นก็เปิดใจว่า วันนี้ที่ได้เจอได้คุยกันนั้นก็ดีใจมาก เข้าใจกันดีแล้ว ส่วนกระแสที่ออกมาโจมตีตนเองนั้นคุณปู่บอกว่า

“ก็ไม่ว่าอะไร เราตั้งตัวไม่ทัน คิดอะไรไม่ทันเลย เมื่อคืนก็ไม่ได้มีอะไร สบายใจทุกอย่างไม่ได้คิดอะไร เข้าใจกันดี”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image