หนุ่มปืนจี้สาวสวยขึ้นรถ ถูกจับได้ อ้างดื้อๆ ทะเลาะเมีย เลยอยากได้เมียใหม่

หนุ่มปืนจี้สาวสวย สารภาพดื้อๆทะเลาะเมียไม่ให้นอนเสพยา ฉุดเพราะอยากได้เมียใหม่

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ความคืบหน้ากรณีนายโชคชัย ชัยคงเมือง อายุ 41 ปี เจ้าของร้านคาร์แคร์ ตลาดเสวียด หมู่ที่ 2 ต.เสวียด อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี ใช้อาวุธปืนยาว .22 จี้บังคับ น.ส.ปนัดดา พริกปัญจะ อายุ 20 ปี ชาว ต.หานโพธิ์ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง พนักงานร้านเตือนใจ ข้างร้านสะดวกซื้อเซเว่นอิฟเลเว่น ตลาดเสวียด ขึ้นรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ ทะเบียน กย 5034 สุราษฎร์ธานี ขับไปทางถนนสายเสวียต – อ.วิภาวดี โดย น.ส.ปนัดดา กระโดดลงจากรถ และนายโชคชัยถูกตำรวจตามจับกุมได้ที่ อ.คีรีรัฐนิคม ห่างจากที่เกิดเหตุ 40 กิโลเมตรในสภาพมีอาการเมายาเสพติดรับสารภาพเบื้องต้นว่าได้เสพยาเสพติดก่อนลงมือก่อเหตุและต้องการฉุดไปให้เพื่อน 2 คน

ต่อมานายโชคชัยมีอาการดีขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนใหม่ให้การว่า แอบชอบ น.ส.ปนัดดามานานแล้วเนื่องจากมีบ้านอยู่ใกล้กัน ประกอบกับช่วงนี้ทะเลาะกับภรรยา ซึ่งภรรยาไม่ให้นอนด้วยมาร่วมเดือนแล้ว จึงคิดก่อเหตุฉุด น.ส.ปนัดดา เพื่ออยากได้เป็นภรรยาใหม่ โดยก่อนก่อเหตุได้เสพไอซ์ไป จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 , บังคับจิตใจผู้อื่นโดยใช้อาวุธ , นำพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ ส่งดำเนินคดีต่อไป

ข่าวแจ้งว่า นายโชคชัย เคยต้องโทษคดียาเสพติดและทำร้ายร่างกายเพิ่งออกจากเรือนจำมาได้ไม่นานมาก่อเหตุอีก ส่วนน.ส.ปนัดดา เป็นคนหน้าตาดีเพิ่งมาทำงานที่ร้านเตือนใจได้ประมาณ 5 เดือน และไม่เคยรู้จักกับนายโชคชัยมาก่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image