ยายวัย 68 คว้าไม้ทุบหัวหญิงชรา วัย 82 ดับสยอง

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ต.ท.ไพโรจน์ ลิลากุด สว.(สอบสวน)สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสูงอายุถูกไม้ทุบศรีษะเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 14 ต.เดิด อ.เมืองยโสธร จึงประสานแพทย์เวร รพ.ยโสธร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมกับ พ.ต.ท.วทัญญู รุ่งรัศมี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองยโสธร พ.ต.ท.กำจัด เพ็งแจ่ม สวป.สภ.เมืองยโสธ และพ.ต.ท.อนุสรณ์ วรรณพิณ สว.สส.ภ.จว.ยโสธร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณข้างบ้านพบศพนางสมบรูณ์แพง (สงวนนามสกุล) อายุ 82 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิต ในสภาพสวมเสื้อคอกระเช้าสีน้ำเงิน สวมผ้าถุง นอนตะแคงข้างจมกองเลือด บริเวณท้ายทอยถูกกระแทกด้วยของแข็ง ใกล้ศพผู้ตายพบไม้ท่อนฟืนขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 60 เซ็นติเมตร ตกอยู่ ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนางสาย (สงวนนามสกุล) อายุ 68 ปี ชาว ต.เดิด อ.เมืองยโสธร อยู่บ้านติดกับผู้เสียชีวิต เดินวนไปมาอยู่บริเวณดังกล่าว

นางสาย ผู้ก่อเหตุให้การว่า ตนมีเรื่องทะเลาะกับผู้ตายมาก่อนหน้านี้โดยผู้ตายมักด่าตนว่าเป็นคนบ้า และให้หนีออกจากที่ดิน ที่ตนพักอาศัยแต่ตนไม่สนใจ โดยช่วงเกิดเหตุผู้ตายได้ว่าตนเป็นคนบ้า ประมาณ 3-4 ครั้ง ตนจึงอาศัยช่วงผู้ตายเผลอหยิบไม้ฟืนบริเวณแถวดังกล่าวทุบเข้าที่ศีรษะของผู้เสียชีวิตหลายครั้ง

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าปกตินางสาย ผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิตเวชต้องรับยามาทานอยู่เป็นประจำโดยผู้ตายและผู้ก่อเหตุอยู่บ้านติดกัน ปกติผู้ก่อเหตุมักบอกกับชาวบ้านว่าผู้ตายเป็นปอบมาโดยตลอด และในช่วงเกิดเหตุนั้นตนเดินผ่านหน้าบ้านผู้ก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุได้พูดขึ้นว่า มาๆไปฆ่าปอบกัน จากนั้นตนมองเข้าไปบ้านผู้เสียชีวิตพบนอนจมกองเลือดจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

Advertisement

พ.ต.ท.ไพโรจน์ กล่าวว่าทางตำรวจต้องรอผลตรวจสอบว่าผู้ก่อเหตุได้มีอาการป่วยทางจิตเวชจริงหรือไม่ โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image