ฆ่าโหดเมียเพื่อน!! อ้างเมาไม่ได้สติบีบคอจนเสียชีวิต แล้วนำศพมัดติดก้อนหินถ่วงน้ำ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ต.อ.ชัยกฤต โชติวรรณ ผกก.สภ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี พร้อมด้วย ร.ต.อ.ประมวล ทวีแสง รองสารวัตรสอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบได้ควบคุมตัวนายวรวุฒิ บุญมี อายุ 23 ปี ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังก่อเหตุฆ่า น.ส.พิมพ์ สิงห์ขรอาจ อายุ 20 ปี จากนั้นได้นำศพใส่รถหกล้อไปถ่วงน้ำ ทิ้งที่บริเวณฝายยางห้วยตาเทียว จ.อุบลฯ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 10 กม.

จากการสอบสวนนายวรวุฒิ บุญมี ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้นั่งกินเหล้าอยู่กับสามีผู้ตายที่บ้านที่เกิดเหตุจนเกิดอาการเมา โดยสามีผู้ตายได้เมาหลับอยู่ชั้นล่างของบ้าน จากนั้นตนเองได้ขึ้นไปบนห้องนอนผู้ตาย โดยจะไปขอยืมโทรศัพท์ แต่เมื่อผู้ตายเห็นเข้ามาในห้องนอนจึงได้ร้องเอะอะโวยวาย ด้วยความเมาจึงได้ตรงเข้าบีบคอผู้ตายพร้อมกดหน้าผากจนเสียชีวิต

จากนั้นก็ได้นำศพลงมาใส่รถหกล้อของตนเอง แล้วขับมาถึงบริเวณฝายยางห้วยตาเทียว หมู่ 9 บ.ศรีสุวรรณ ต.เป้า อ.ตระการพืชผล โดยได้ใช้เชือกไนลอนมัดศพกับก้อนหินเพื่อถ่วงน้ำให้จม แล้วทิ้งศพลงในฝายดังกล่าว ก่อนหลบหนี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวได้ สาเหตุที่ทำลงไปเนื่องจากเมาไม่ได้สติ

พ.ต.อ.ชัยกฤต ผกก.สภ.ตระการพืชผล จึงได้ร่วมกับแพทย์ รพ.ตระการพืชผลชันสูตรพลิกศพ พร้อมแจ้งข้อหานายวรวุฒิ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย เพื่อดำเนินคดีต่อไป

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image