ปลาบปลื้มหลังทราบ ร.10 จะพระราชทานสิ่งของ ‘ตูน’ มีกำลังใจวิ่งต่อ แม้จะบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ 13 พฤศจิกายนว่า บรรยากาศช่วงบ่าย การวิ่งของตูน บอดี้สแลม และคณะ ซึ่งเริ่มต้นจากเวลา 13.00 น. พบว่า ช่วงเช้าในขณะที่ ตูน วิ่งจากจุดเซ็ทที่ 2 มายังเซ็ทที่ 3 ก่อนถึงวัดเขาพนมไตรรัตน์ ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งมีประชาชนมารอรับและร่วมบริจาคจำนวนมากจนแน่นขนัดวัด ทำให้มีการกระชากแขนตูนเพื่อมอบเงินพร้อมถ่ายภาพเซลฟี่ ทำให้ตูนมีสีหน้าค่อนข้างเครียด ทีมงานจึงเข้าไปกันประชาชนออก จึงพบว่าตูนมีอาการบาดเจ็บที่แขนทั้งสองข้างเพียงเล็กน้อย เนื่องมาจากการที่ ตูน ต้องใช้แขนทั้งสองข้างยื่นออกมารับบริจาคเงินจากประชาชนตลอดระยะทางที่วิ่ง ทำให้เกิดอาการปวดแขน ในที่สุดจึงต้องรีบประคองตัว”ตูน”ขึ้นรถบัสของทีมงาน เพื่อพักผ่อนและนวดบำบัดแขนของตูน จนหายเป็นปกติ ซึ่งใช้เวลา 2 ชม. ก่อนวิ่งไปจุดเซ็ทที่ 3 เป็นเวลา 50 นาที ตามถนนสาย 401 มุ่งหน้าไปจุดเซ็ทที่ 4 ที่ปั๊ม ปตท.สามหนุ่ม อ.สิชล

ผู้สื่อข่าวรายงาน พบว่าในช่วงบ่าย ยังคงมีประชาชนออกมายืนข้างถนนเพื่อมอบเงินให้กับตูนและทีมงาน ซึ่งสภาพอากาศไม่ร้อนมากนัก โดยมีแดดสลับกับการครึ้มฟ้าบ้างเล็กน้อย ขณะที่ทีมงานตูนได้รายงานให้ตูนได้รับทราบแล้ว กรณี สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พล.อ.ท.ภักดี แสง-ชูโต ผู้ช่วยราชเลขานุการ ในพระองค์ เชิญสิ่งของพระราชทาน มอบให้ นายอาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้สแลม) และคณะ ในเวลา 11.30 น. วันที่ 15 พฤศจิกายน ณ โรงแรมบรรจงบุรี อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ซึ่งตูนมีใบหน้าสดใส กระปรี้กระเปร่ายิ้มขึ้นมาทันที พร้อมยกมือท่วมหัว ออกวิ่งอย่างมีกำลังใจ

และในเวลา 16.57 น. ตูนและคณะ วิ่งมาถึงวัดขรัวช่วย อ.สิชล ยังคงเหลือ อีก 2 จุด คือ ปตท.สามหนุ่ม และสิ้นสุดที่ วัดกลางนิคมพัฒนาราม อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image