หนุ่มหายตัวลึกลับ จยย.ถูกเผาเหลือแต่ซาก พระนั่งทางในบอกให้ดูบนต้นไม้ อึ้งเจอศพ(คลิป)

หนุ่มหายตัวลึกลับ จยย.ถูกเผาเหลือแต่ซาก พ่อเผยพระนั่งทางในบอก “ให้ดูบนต้นไม้” วานนี้ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น ได้รับแจ้งจากนายดาว สังข์ชัยภูมิ บิดาของนายสมัย สังข์ชัยภูมิ ที่หายตัวลึกลับ พบแต่เพียงซากรถจักรยานยนต์ที่ถูกเผา เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังใช้นักประดาน้ำงมหาในสระแล้วไม่เจอ ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าค้นหาตามจุดต่างๆ แต่ก็ไม่พบศพ ว่า ขณะนี้ตนเองและชาวบ้านได้พบศพนายสมัยลูกชายแล้ว ถูกแขวนคออยู่ใต้ต้นไม้ ห่างจากจุดที่ถูกเผารถไปประมาณเกือบ 2 กิโลเมตร

นายดาว พ่อของนายสมัย เล่าว่า หลังตำรวจนำกำลังเข้าปูพรมค้นหา แต่ก็ไม่พบ ตนเองจึงได้ไปหาพระนั่งภายในดู พระรูปดังกล่าว บอกว่า ศพอยู่บนต้นไม้ ขอให้ดูตามต้นไม้ ตนจึงได้ชวนญาติและเพื่อนบ้านรวม 8 คน เดินดูไปตามต้นไม้ และมาพบว่า ลูกชายถูกผูกคอห้อยอยู่ใต้ต้นสะเดาและต้นประดู ซึ่งขึ้นอยู่คู่กัน เป็นไร่มันสำปะหลัง ของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สภาพศพขึ้นอืดแล้ว โดยใช้เชือกเส้นเล็ก ผูกคอศพห้อยอยู่กับกิ่งไม้ ผู้ตายอยู่ในชุดขับขี่รถจักรยานยนต์ สีดำ ซึ่งเป็นชุดตัวโปรด ที่ง่ามไม้เลยศีรษะผู้ตายขึ้นไปเพียงเล็กน้อย พบบุหรี่วางอยู่ จำนวน 4 ม้วน และไฟแช็ก 1 อัน ซึ่งเป็นบุหรี่ของผู้ตาย มีร่องรอยการสูบไปแล้ว 1 ม้วน นอกจากนี้ยังพบมีดถางหญ้าที่ผู้ตายถือมาจากกระท่อมนา 1 เล่ม

นายดาว ผู้เป็นพ่อ เชื่อว่า ลูกชายผูกคอตัวเอง เนื่องจากเชือกกับมีดอยู่ในกระท่อมที่นาลูกชายเป็นคนถือมา ส่วนสาเหตุ ที่ลูกชายคิดสั้น ตนเองก็ไม่ทราบ เนื่องจากลูกชายไม่ยอมพูดให้ใครฟัง แต่หลังกลับมาบ้านครั้งนี้ลูกชาย ซึมเศร้า ไม่ค่อยพูดกับใคร ส่วนทางด้าน กองพิสูจน์หลังฐาน ได้เก็บหลักฐานอย่างละเอียดรวมถึงการนำศพลงมาก็ทำอย่างระมัดระวัง ก่อนที่จะนำศพส่งไปผ่าพิสูจน์ ที่สถาบันนิติเวช เพื่อให้พิสูจน์ว่านายสมัยฆ่าตัวตายหรือถูกฆาตกรรม

Advertisement

 

 

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image