ความรักไร้พรหมแดน สระบุรีจัดชายแต่งชาย สินสอดหลักล้าน (คลิป)

วานนี้ที่ จ.สระบุรี เกิดฮือฮา เมื่อมีการจัดพิธีแต่งงาน เป็น ชายแต่งชาย โดย นายมนต์ทิน แสงทองสุข อายุ 58ปี กับ นางติ้ม แสงทองสุข อายุ 54 ปี บิดามารดา ชาว บ้านหนองสองตอน ต.พุกร่าง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้จัดงานพิธีมงคลสมรสให้กับลูกชาย คือ นายมนต์ชัย แสงทองสุข (หรือเอส) อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเจ้าสาว กับ นายอนุรักษ์ หรือ(โค้ก) อินทร์โน อายุ 23 ปี เจ้าบ่าว โดยทั้งคู่ ทำงาน เป็นพนักงานของ บริษัท คาร์กิลล์มีทส์ (ไทยแลนด์ ) จำกัด โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธี มงคลสมรส ที่บ้านหนองสองตอน เลขที่ 16 หมู่ 2 ต.พุกร่าง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

นายมนต์ชัย แสงทองสุข ผู้เป็นเจ้าสาว เปิดเผยว่า ทำงานด้วยกันกับเจ้าบ่าว และมีความเข้าใจชอบพอกันมาก ได้ดูใจกันมา เป็นระยะเวลา 5 ปี ตั้งแต่ ปี พ.ศ.2556 เป็นต้นมา ตนเองจึงได้ตัดสินใจไปแปลงเพศ ที่ จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อต้นปี 2559 ทำให้ฝ่ายเจ้าบ่าว นายอนุรักษ์ หรือโค้ก ฝ่ายเจ้าบ่าว พอใจเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน และเข้าร่วมพิธีมงคลสมรสในวันนี้ เพื่อประกาศให้โลกรู้ว่า ความรักไม่มีพรหมแดน และสิ่งใดที่จะมาขัดขวาง โดยภายในพิธีแต่งงาน ได้มีเงินสินสอดทองหมั้น เงินสด จำนวน 300,000 บาท มีสร้อยคอทองคำอีกหนัก 13 บาท รวมทั้งสิ้น มากกว่า 1 ล้านบาท และได้ออกการ์ด เชิญแขกผู้มีเกียรติ จำนวน 1,000 ใบ

โดยในช่วงเช้า จัดให้มีพิธีทางสงฆ์ นิมนต์พระสงฆ์ 9 รูป เจริญพระพุทธมนต์ จัดภัตราหารถวายแด่พระสงฆ์ พร้อม ประพรมน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล แก่คู่บ่าวสาว และมีพิธีแห่ขบวนขันหมาก รดน้ำสังข์ ผูกข้อมือ ตามประเพณีไทยทุกประการและขั้นตอน กลางคืนมีจัดเลี้ยงโต๊ะจีน 150 โต๊ะ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image