‘ดามพ์ ดัสกร’หนักแน่น ไม่ทอดทิ้งน้อง ขอสัญญาไม่ยุ่งอดีตภรรยาอีก 

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 13 พฤศจิกายน ที่โรงพยาบาลไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี นายธนฤกษ์ ธัญมงคล หรือดามพ์ ดัสกร อายุ 73 ปี นายศิระรักษ์ ปาระมีอิธิวงษ์ หรือยุพข่าน อายุ 54 ปี นางยุภดี ปิณฑะบุตร อายุ 70 ปี พี่สาวของนายกิตติ เดินทางมาเยี่ยมนายกิตติ ที่ตึกผู้ป่วยชาย ชั้น 2 ห้อง พิเศษ 4 โดยมี นายอภินันท์ รัตนะวิศ ประธานหมู่บ้านปิยวรารมย์ 3 คอยดูแล

นายดามพ์ ดัสกร และนายศิระรักษ์ ได้เข้าไปที่ห้อง โดยมีนายกิตติ นั่งอยู่บนเตียงคนไข้ ซึ่งนายดามพ์เข้าไปสวมกอดนายกิตติ ต่างก็ถามไถ่ถึงอาการว่าดีขึ้นมากแล้ว และพูดปรับความเข้าใจกันที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้มาดูและมาเยี่ยมเนื่องจากที่บ้านหมาดุนั้น นายกิตติน่าจะรู้ว่าหมายความว่าอย่างไร แต่ตอนนี้ไม่ดุแล้ว จึงเดินทางมาเยี่ยม

นายดามพ์กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวก็มาไม่ได้ เพราะอยู่ต่างจังหวัด และที่มีข่าวออกไปว่าญาติไม่มาเยี่ยมเลยนั้น ทำให้รู้สึกโมโห เพราะถึงจะอยู่ต่างจังหวัดก็ยังติดต่อและตามข่าวสารตลอด โดยข่าวที่ว่าญาติไม่เยี่ยมไม่สนใจนั้น ไม่เป็นความจริง มีคนให้ข่าวจนเสียหายไปหมด

“ขณะเกิดเหตุผมติดงานอยู่ต่างจังหวัดตลอด พอเดินทางกลับมาจากภาคใต้ก็เดินทางมาที่ รพ.ไทรน้อยเลย เป็นห่วง จึงให้เพื่อนเข้าไปดูตั้งแต่วันที่ 2 ไปสังเกตการณ์ที่บ้านในหมู่บ้านปิยวรารมย์ 3 และให้ยุบข่าน ประสานงาน กับเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ตลอดว่าเป็นอย่างไรบ้าง และขอขอบคุณเอกพันธ์ พร้อมทีมงาน และนายอภินันท์ รัตนะวิศ ประธานหมู่บ้านปิยวรารมย์ 3 และหน่วยงานต่างๆ ที่เข้ามาช่วยดูแลเป็นอย่างดี ไม่อย่างนั้นน้องชายตนต้องตายแน่ๆ ซึ่งกิตติสัญญาว่าจะไม่ไปยุ่งกับ น.ส.ศศิประภา รุ่งมงคล หรือคิตตี้ อดีตภรรยาอีก”

Advertisement

นายดามพ์กล่าวอีกว่า ลูกของกิตติ ที่เกิดกับ น.ส.ศศิประภา ไม่ใช่ 2 คน แต่มี 4 คน และตนก็พร้อมที่จะดูแลเลี้ยงดูให้อีกด้วย ไม่ต้องเป็นห่วงและไม่ทอดทิ้งน้องอยู่แล้ว

นายศิระรักษ์ ปาระมีอิธิวงษ์ หรือยุพข่าน กล่าวว่า ตนกับนายกิตตินั้นสนิทกันมาก นายกิตติทำกับข้าวให้ตนกินมาตลอดกว่า 10 ปี วันนี้ก็เลยมาป้อนข้าวนายกิตติบ้าง หลังจากที่ทราบข่าวว่านายกิตติป่วยอยู่ที่บ้าน ตนพร้อมด้วยพี่ดามพ์ ดัสกร จะไปชิงเอาตัวนายกิตติออกมาแล้วพาไปส่งโรงพยาบาล แต่ได้ปรึกษาหลายๆ ฝ่ายพร้อมกับทนายความบอกว่าจะรุนแรงไป และในขณะนั้นนายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมทีมงาน และหน่วยงานต่างๆ ได้เข้ามาช่วยเหลือแล้ว จึงได้ประสานกับนายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ มาโดยตลอด โดยข่าวที่ออกไป มาจาก น.ส.ศศิประภา หรือคิตตี้ เอง

ทางด้าน นายอภินันท์ รัตนะวิศ ประธานหมู่บ้านปิยวรารมย์ 3 กล่าวว่า เมื่อเวลา 09.00 น.ที่ผ่านมา นายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เดินทางมารับนายกิตติ กลิ่นเกลี้ยง หรือกิตติ ดัสกร อายุ 67 ปี น้องชายดามพ์ ดัสกร ที่โรงพยาบาลไทรน้อย เพื่อที่จะเดินทางไปรักษาดวงตาที่มีอาการพล่ามัวจากอาการเบาหวานขึ้นตา ไปรักษาที่ศูนย์รักษาตา ท็อปเจริญ ถนนแจ้งวัฒนะ โดยทางศูนย์ไม่คิดค่ารักษาพยาบาลพร้อมทั้งตัดแว่นตาให้กับนายกิตติ 1 อัน สำหรับอาการทั่วไปดีขึ้น เบาหวานควบคุมได้แล้ว มีเพียงอาการแขนขาอ่อนแรง ต้องทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง

Advertisement

โดยนางยุภดี ปิณฑะบุตร พี่สาวนายกิตติ กล่าวว่า วันพฤหัสฯนี้จะพาไปอยู่ที่บ้านเก่า บ้านพ่อแม่ที่นายกิตติเคยอยู่ ซอยเวตะวัน ทางเข้าวัดเชิงหวาย ซึ่งเป็นบ้านเก่าที่เคยอยู่กัน มีหลานๆ คอยดูแล เนื่องจากถ้าอยู่ที่ไทรน้อยญาติจะดูแลลำบาก เนื่องจากคิตตี้เดินทางไปอยู่บ้านที่หัวหินแล้วพร้อมลูก

ทางด้าน นายกิตติได้กล่าวขอบคุณ นายดามพ์ ดัสกร พี่ชาย นายยุพข่าน และพี่น้องที่มาเยี่ยมทุกคน พร้อมทั้งผู้ที่ยื่นมีอเข้าช่วยเหลือตนในครั้งนี้ด้วย โดยเฉพาะเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมทีมงานด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image