‘ตูน’เจ็บขา เริ่มวิ่งช้ากว่ากำหนด ยัน’ยังไหว’ ชาวบ้านปรบมือตะโกนให้กำลังใจ(คลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 21.00 น. 13 พ.ย. “ตูน บอดี้สแลม” ได้วิ่งเข้าเส้นชัยจุดท้ายของการวิ่งวันที่ 13 ของจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านพักของนายวิทยา-นางอารีย์ นาวารัตน์ บริเวณหมู่บ้านเขาฝ้าย หน้าบ้านเลขที่ 38/1 หมู่ 1 ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช และนอนพักค้างที่คืนที่จุดนี้

ต่อมาเมื่อวันที่ 14 พ.ย. เมื่อถึงเวลา 04.30 น. ซึ่งเป็นกำหนดเวลาที่ “ตูน บอดี้สแลม” จะเริ่มวิ่งตามกำหนดเวลาเหมือนทุกวัน ปรากฏว่าตูนยังไม่ออกมาวิ่งตามกำหนดเวลาดังกล่าว ท่ามกลางประชาชนจำนวนมากที่ยืนรอพบและรอบริจาคเงินให้กับตูนบริเวณจุดดังกล่าว ทำให้ชาวบ้านจำนวนมากต้องยืนรออยู่เป็นเวลานานผิดปกติ ท่ามกลางความเป็นห่วงของชาวบ้านเพราะเวลาล่วงเลยกำหนดมานานแล้วไม่เหมือนทุกวัน ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากการบาดเจ็บที่ขาและหลังตั้งแต่เมื่อวานนี้ ทำให้วันนี้ตูน บอดี้สแลม ต้องวิ่งออกสตาร์ตช้ามากกว่าทุกวัน และทีมแพทย์ต้องดูแลรักษาตูนอย่างดีก่อน

อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงเวลา 07.30 น. ตูนก็เดินโผล่ออกมาจากจุดที่พักเตรียมพร้อมที่จะวิ่ง โดยลักษณะการเดินของตูนเดินขากะเผลกเห็นได้อย่างชัดเจน ซึ่งตูนก็ยังบอกกับทีมงานและประชาชนชาวนครศรีธรรมราชว่ายังวิ่งต่อไปไหว ท่ามกลางเสียงปรบมือและเสียงตะโกนให้ “ตูน” สู้ๆตลอดเวลา ก่อนที่ตูนจะเริ่มสตาร์ตออกวิ่งออกจากจุดที่พักไปตามถนนสาย 401 นครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี ระยะทาง 15 กม. มุ่งหน้าเข้าพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานีทันที โดยจะแวะพักผ่อนจุดแรกที่วีเจที พาราเอ็นเตอรไพรส์ ต่อด้วยเซตที่ 2 ปั๊ม ปตท.ฤดีเพ็ญ และเซตที่ 3 เดอะไนท์ คอฟฟี่ และเซตสุดท้ายของวันนี้ เซตที่ 4 ปั๊มพีที จ.สุราษฎร์ธานีต่อไป และจะหยุดพักวิ่ง 1 วันในวันพรุ่งนี้ (15 พ.ย.)

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image