รวบโจ๋ซื้อยาบ้า 2 พันเม็ด -ไอซ์ มาขายต่อ

เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน ได้ทำการจับกุมตัวนายสมภพ หรือกอล์ฟ รัตนนราพร อายุ 24 ปี ในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด ยาไอซ์หนัก 103.73 กรัม จับกุมได้ที่บริเวณกลางซอยเทิดไท 44 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 23.10 น. ของวันที่ 13 พฤจิกายน

สืบเนื่องจากก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าจะมีการส่งมอบยาเสพติดกันบริเวณที่จับกุมโดยบอกตำหนิรูปพรรณเป็นชายอายุประมาณ 24 ปี รูปร่างผอม ใส่แว่นสายตา ขับขี่จักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น มีโอจึงร่วมกันไปตรวจสอบพบผู้ต้องหามีตำหนิรูปพรรณตรงตามที่สายลับแจ้ง แล้วแสดงตัวเป็นตำรวจให้ผู้ต้องหาทราบและขอทำการตรวจค้น ก่อนการตรวจค้นได้แสดงความบริสุทธิ์ให้ผู้ต้องหาดูเป็นที่พอใจแล้ว จึงตรวจค้นพบของกลางซุกซ่อนอยู่ในกางเกงตัวที่ผู้ต้องหาสวมใส่อยู่ จึงได้ยึดไว้เป็นของกลางพร้อมทำการจับกุมตัว แจ้งข้อกล่าวพร้อมแจ้งสิทธิให้ทราบ นำตัวผู้ต้องหาบันทึกจับกุมส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป

จากการสอบถามขยายผลผู้ต้องหารับว่าซื้อยาบ้าและยาไอซ์ มาจากนายปุ๊ก ไม่ทราบชื่อสกุลจริง อายุประมาณ 20 ปี พักอาศัยอยู่ซอยเทียนทะเล 10 ซึ่งยาบ้าซื้อมาในราคา 28,000 บาท นำมาขายต่อในราคา 29,000 บาท ยาไอซ์ซื้อมาในราคา 28,000 บาท นำมาขายต่อในราคา 29,000 บาท เพื่อหวังกำไรอีกต่อหนึ่ง

จากการตรวจสอบประวัติ พบว่าผู้ต้องหามีหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ตามหมายจับที่ 242/2560 ฐานความผิด มีเมทแอมเฟตามีนไว้ในครอบครอง หลบหนีไม่มาฟังคำพิพากษา

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image