สุดเศร้า พ่อซื้อกับข้าวมาให้ลูก เจอจมสระน้ำเสียชีวิต เผย 4 ปี สูญเสียคนในครอบครัว 4คน

 

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 14 พฤศจิกายน ร.ต.อ.ธนภูมิ เนวะนิตย์ ร้อยเวรสภ.แหลมงอบ ได้รับแจ้งจากนายบุญมา ศิริการ อายุ 64 ปี เจ้าของสวนสับปะรด ม.3 ซอยวังโศก ต.บางปิด อ.แหลมงอบ จ.ตราด ลูกชายจมน้ำเสียชีวิตภายในสวน หลังรับแจ้งจึงเดินที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เขตแหลมงอบ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบศพนายสมคิด ศิริการ สภาพคว่ำหน้า จมน้ำอยู่ภายในสระน้ำของสวนสับปะรด จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด นำศพขึ้นมาจากน้ำ พร้อมทำการตรวจสอบศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และเสียชีวิตจากการจมน้ำ

นายบุญมา กล่าวว่า เมื่อวานนี้ลูกชายอยู่บ้านคนเดียว จนเช้าวันนี้ตนเองจะเข้ามากรีดยางพาราพร้อมซื้อกับข้าวมาให้ลูกชายด้วย แต่เมื่อมาถึงบ้านแล้ว ปรากฏว่าลูกชายไม่อยู่บ้าน จึงได้ออกตามหา และเห็นตะกร้าเสื้อผ้าพร้อมอุปกรณ์ วางอยู่ริมสระน้ำ จึงได้ค้นหาบริเวณใกล้เคียง กระทั่งพบศพลูกชายจมน้ำอยู่สระน้ำ ส่วนสาเหตุที่ลูกชายจมน้ำนั้น ตนเองเชื่อว่า ลูกชายน่าจะเป็นลมชัก ขณะไปตักน้ำเตรียมซักผ้า จนทำให้ตกสระจมน้ำเสียชีวิต

Advertisement

นายบุญมากล่าวทั้งน้ำตาว่าเป็นการสูญเสียครั้งที่ 4 แล้วสำหรับตัวเอง เพราะเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ภรรยา หลาน แม่ และลูกชาย ที่เสียชีวิตตามกันไปติด ๆ โดยเฉพาะแม่ที่เพิ่งเสียชีวิตได้เพียง 2 เดือน ยังไม่ได้ทำบุญร้อยวันเลย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image