โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่ เสิร์ฟความอร่อยเอาใจเหล่าชีสเลิฟเวอร์ ด้วยรสชาติต้นตำรับ

‘โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (TOKYO MILK CHEESE FACTORY) แบรนด์เบเกอรี่ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เสิร์ฟความอร่อยเอาใจเหล่าชีสเลิฟเวอร์ด้วยรสชาติต้นตำรับจากตัวจริงเรื่องนมและชีส

เป็นข่าวดีสำหรับชีสเลิฟเวอร์อย่างแน่นอน เมื่อแบรนด์ของฝากอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง ‘โตเกียว มิลค์ ชีส แฟค  ตอรี่’ (TOKYO MILK CHEESE FACTORY) ที่เหล่านักเดินทางคุ้นตากันดีกับร้านขนมของฝากยอดนิยมในสนามบินฮาเนดะ, สนามบินนาริตะ และร้านในเมืองโตเกียว ได้บินตรงมาเสิร์ฟความอร่อยให้คนไทยได้ลิ้มลองรสชาตินมและชีสคุณภาพเยี่ยมที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นเบเกอรี่หลากหลายเมนูเป็นที่เรียบร้อย ภายใต้การนำเข้าของ ดลนภา ธรรมวัฒนะ และขรรค์ชัย องคมงคล สองผู้บริหารจาก บริษัท ดีบี กรุ๊ป จำกัด

Advertisement

‘โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (TOKYO MILK CHEESE FACTORY) แบรนด์เบเกอรี่ชื่อดังในเครือเดียวกับแบรนด์ ‘เลอ ทา โอะ’ (LeTAO) ที่ถือกำเนิดขึ้นในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี ค.ศ.2011 โดยมีหัวใจสำคัญอยู่ที่การคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมมาเป็นส่วนประกอบในการทำขนม ซึ่งมีวัตถุดิบหลักเป็นนมและชีสเลื่องชื่อจากเกาะฮอกไกโด และด้วยรสชาติอันเข้มข้น ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย จึงทำให้ ‘โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (TOKYO MILK CHEESE FACTORY) เป็นที่ถูกอกถูกใจของคนญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก จึงได้ขยายสาขาจำหน่ายไปในหลายประเทศไทยทั่วโลกอย่างรวดเร็ว อาทิ ฮ่องกง, เกาหลี, ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย

ดลนภา ธรรมวัฒนะ กล่าวถึงจุดเด่นของแบรนด์ ‘โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (TOKYO MILK CHEESE FACTORY) ‘ต้องบอกก่อนเลยว่าเราเองก็เป็นหนึ่งคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวไปยังประเทศต่างๆ ซึ่งตอนไปญี่ปุ่นก็เคยมีโอกาสได้ชิมขนมของแบรนด์โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่ แล้วรู้สึกว่ามันอร่อยดี และเห็นนักท่องเที่ยวชาวไทยซื้อกลับกันมาเยอะมาก รวมถึงเพื่อนๆ และคนใกล้ตัวของเราเองด้วย เพราะแบรนด์นี้จะขึ้นชื่อเรื่องการใช้วัตถุดิบที่เป็นนมและชีสคุณภาพดี เวลาที่ทานจะสัมผัสได้ถึงรสชาติของชีสกับนมที่เข้มข้นมากๆ คนที่รักการทานชีสส่วนใหญ่ก็จะชอบขนมแบรนด์นี้ เราก็เลยตัดสินใจนำขนมแบรนด์นี้เข้ามาขายในไทย ซึ่งเราการีนตีรสชาติเลยว่าเหมือนได้ทานจากญี่ปุ่น’

โดยสินค้ายอดนิยมของทางแบรนด์ อาทิ คุกกี้สอดไส้ชีส (Salt & Camembert Cookie) คุกกี้กรอบหวานมันลงตัวที่ทำมาจากนมวัวฮอกไกโด ผสมกับเกลือเกร็องด์ (Guérande) จากประเทศฝรั่งเศส และชีสกาม็องแบร์ (Camembert cheese),

มิลค์ ชีสเค้ก (Milk Cheesecake) ที่ผสมผสานระหว่างครีมชีสจากฝรั่งเศสและนมฮอกโกโดที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อมอบรสชาตินุ่มละมุมลิ้น พร้อมเพิ่มรสสัมผัสของการทานชีสเค้กด้วยเนื้อเครปที่ถูกผสมลงไปในชีสเค้กได้อย่างลงตัว,

มิลค์ โรลเค้ก (Milk Roll cake)แป้งโรลรสสตรอว์เบอร์รี่เนื้อหนานุ่มสอดไส้ครีมสดจากนมฮอกไกโดที่มีเฉพาะตามฤดูกาล

และอีกหนึ่งเมนูใหม่ของ ‘โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Tokyo milk cheese factory) ที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อเอาใจสาวกคนรักชีสโดยเฉพาะก็คือไอศครีมซอฟท์เสิร์ฟ คาว คาว ไอซ์ (Cow Cow Ice) กับครั้งแรกที่ชีสจะมาในรูปแบบของไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟ พร้อมชีสซี่โคน (Cheesy cone) ช่วยเพิ่มรสชาติความกลมกล่อมให้อร่อยลงตัวเหมือนรับประทานที่ชินจูกุ รวมถึงไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟรสนมที่คัดเฉพาะจากฮอกโกโด และรสชาติผสมระหว่างนมกับชีส

พบกับ ‘โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (TOKYO MILK CHEESE FACTORY) ได้แล้ววันที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน   ชั้น G กับการนำเข้าทุกเมนูเบเกอรี่รวมถึงไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟที่ส่งตรงจากโตเกียว มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ลิ้มลองถึงความอร่อย พร้อมการีนตีรสชาติว่าเหมือนได้ทานที่ญี่ปุ่นแท้ๆ จากแบรนด์ตัวจริงด้านนมและชีส

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image