ไอ้หื่น ปีนบ้านขืนใจ ด.ญ. 12 บีบคอ ชกตาแตก

เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นในพื้นที่ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ เมื่อคนร้ายพยายามขืนใจด.ญ.วัย 12 ปีขณะนอนหลับอยู่ในบ้านเพียงลำพัง แต่เด็กต่อสู้และพยายามร้องตะโกนขอความช่วยเหลือทำให้คนร้ายใช้มือปิดปากปิดจมูกจนเกือบขาดอากาศหายใจ แล้วชกเข้าที่เบ้าตาก่อนหลบหนีไป

นางเอ อายุ 46 ปีแม่ของเด็กหญิง ซึ่งพิการขาซ้ายลีบเนื่องจากป่วยเป็นโรคโปริโอ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนไปทำงานรับจ้างที่จ.นครราชสีมา โดยปล่อยให้ลูกสาวคือน้องบี อายุ 12 ปีอยู่เพียงลำพัง แต่ก็ได้สั่งให้ลูกชายคนโตแวะเวียนมาดูน้องด้วย หลังรู้ข่าวจึงรีบกลับมาบ้านโดยลูกเล่าให้ฟังว่า ช่วงเวลาประมาณ3ทุ่มขณะนอนอยู่บนชั้น2 มีคนร้ายบุกเข้ามานอนทับแต่ลูกพยายามปัดป้องและร้องให้คนช่วย ทำให้คนร้ายใช้มือบีบคอและปิดปากปิดจมูกก่อนชกเข้าที่เบ้าตาซ้าย แต่ขณะนั้นชาวบ้านได้ยินเสียงจึงออกมาตะโกนถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำให้คนร้ายตกใจกระโดดช่องหน้าต่างหลบหนีไป

“ส่วนที่ต้องให้ลูกอยู่คนเดียว เนื่องจากที่บ้านมีฐานะยากจน หาเงินรับจ้างทำงานส่งเงินให้ลูกๆโดยปกติปล่อยให้น้องบี อยู่กับลูกชายคนเล็กอีกคน ส่วนลูกชายคนโตไปทำงานรับจ้างอยู่ขอนแก่น ลูกทั้ง 2 คนอยู่อาศัยอยู่ในบ้านกันเพียงลำพังมากว่า 2 ปีแต่ช่วงวันเกิดเหตุเพิ่งมารับลูกคนเล็กไปอยู่ด้วยที่โคราช ที่ผ่านมาความเป็นอยู่ของครอบครัวก็ขัดสน อดๆอยากๆบางครั้งก็ได้เพื่อนบ้านนำอาหารมาให้บ้างบางครั้งต้องต้มกลอยให้ลูกๆกินเวลาลูกๆอยากกินขนม”

Advertisement

ขณะที่นายชัยยศ ชยานนท์ ครูที่คอยช่วยเหลือดูแลน้องบี กล่าวว่า รู้กังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนักเรียนอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด เพราะถือว่าคนร้ายลงมือก่อเหตุอย่างอุกอาจและไม่เกรงกลัวความผิดและกฏหมาย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image