ตร.-มูลนิธิปวีณา ช่วยเด็ก15ปี ถูกนำตัวไปค้าประเวณีอยุธยา แจ้งข้อหาอดีตขรก.ครู

ตำรวจกองปราบพร้อมมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรีเข้าช่วยเหลือเด็กขณะถูกล่อซื้อค้าประเวณีโดยอดีตข้าราชการ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พร้อมด้วน พ.​ต.ท.บุญลือ ผดุงถิ่น รอง ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.นฤทธิ์ ผูกจิตร สว.กก.2 บก.ป. ร่วมจับกุม น.ส.ปวีณา ทองเชื้อ อายุ 20 ปี หลังนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี เข้าช่วยเหลือ น.ส.ซี อายุ 15 ปี จากการซื้อขายบริการทางเพศ

นางปวีณา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่านที่ผ่าน​มาทางมูลนิธิได้รับแจ้งจาก น.ส.บี อายุ 41 ปี ผู้เป็นมารดา น.ส.ซี ว่าลูกสาวถูก น.ส.ปวีณา(ผู้ต้องหา) น้องสาวสามีใหม่ ซึ่งมีศักดิ์เป็นอาเลี้ยง นำตัวไปค้าประเวณีมานานกว่า 7 เดือน​ และถูกทำร้ายร่างกาย จนกระทั่งทนไม่ไหว น.ส.ซี จึงร้องไห้โทรศัพท์มาหาแม่ ก่อนที่แม่จะรีบเข้าแจ้งมูลนิธิและประสานตำรวจกองปราบปรามให้เข้าช่วยเหลือ

นางปวีณา เปิดเผยอีกว่า กระทั่งเวลาประมาณ 19.30 น.ที่ผ่านมาทางตำรวจได้สืบทราบว่า น.ส.ซีถูกซื้อบริการโดยนายวิชัย เพ็ญสวัสดิ์ อายุ 61 ปี อดีตข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.พระนครศรีอยุธยา(โรงเรียนชุมชนป้อมเพชร)​ โดยมี น.ส.ปวีณา(ผู้ต้องหา)เป็นผู้พาไปส่งด้วยตัวเอง จึงนำกำลังตำรวจเข้าจับกุมได้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่งในตัวเมืองพระนครศรีอยุธยา ก่อนนำตัวไปสอบปากคำที่ บก.ป.

Advertisement

จากการสอบสวน น.ส.ปวีณา (ผู้ต้องหา) ให้การว่าทำหน้าที่ส่งเด็กค้าประเวณีมานานกว่า 7 เดือน จะติดต่อกับลูกค้าผ่านทางแอพลิเคชั่นะไลน์และโทรศัพท์ ให้พาเด็กไปส่งตามสถานที่ที่นัดหมาย ซึ่งค่าตัวอยู่ที่ราคา 500-1000 บาท ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกาย น.ส.ซีนั้นตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

รายงานข่าวแจ้งว่า น.ส.ซีได้เงินในการให้บริการครั้งละ 3000 บาทโดยทางผู้ต้องหาจะเอาเงินไปหมด ไม่มีส่วนแบ่งให้แต่อย่างใด สำหรับนายวิชัย อดีตครู ใช้บริการน.ส.ซี มาแล้ว 4-5 ครั้ง จนกระทั่งถูกจับกุม

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหานายวิชัย พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นมิได้เต็มใจไปด้วย และ กระทำชำเรา ส่วน น.ส.ปวีณา แจ้งข้อหา เป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจาก หรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยวกักขัง จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งบุคคลใด โดยข่มขู่ ใชกำลังบังคับ ลักพาตัว ฉ้อฉล หลอกลวงใช้อำนาจโดยมิชอบ หรือโดยใช้เงิน หรือผลประโยชน์อย่างอื่นแก่ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลบุคคลนั้น เพื่อให้ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลให้ความยินยอมแก่ผู้กระทำความผิดในการแสวงหาประโยชน์จากบุคคลที่ตนดูแล โดยจะนำตัวส่งศาลอาญารัชดา วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image