‘แอมป์ พีรวัศ’ประกาศข่าวดีแต่งงานแล้ว-ภรรยาสาวท้อง 6 เดือน บอก’เบลล์’เป็นรักแรกพบ

อีกหนึ่งพระเอกหนุ่ม แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ที่มีข่าวออกมาว่าแอบซุ่มเงียบแต่งแฟนสาวนอกวงการ เบลล์ ชวัลพัชร์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวเลยขอออกมาพูดถึงเรื่องราวดังกล่าว หลังจากมาร่วมรายการ สนามข่าวบันเทิง โดยแอมป์ก็ได้เผยว่าเรื่องราวทั้งหมดก็ตามข่าวที่ออกมาคือ ตนได้แต่งงานแล้ว และตอนนี้ก็กำลังมีลูกน้อยในท้องภรรยาสาว อายุครรภ์ 6 เดือนแล้ว โดยเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้จัดพิธีวิวาห์เงียบๆ ที่บ้านฝ่ายหญิง และจดทะเบียนสมรสกันเมื่อ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา

ก่อนจะเล่าให้ฟังถึงการได้มารู้จักคบหากันว่าได้ไปเจอกันบนเครื่องบินตอนไปภูเก็ต เขาก็ไปเที่ยวของเขา ก็ได้มีโอกาสได้พูดคุยกัน จนได้เจอครั้งที่ 2 วันกลับเลยรู้สึกว่าเราต้องเริ่มอยากคุยแล้ว ถ้าพลาดไปคงไม่ได้คุยแล้ว ก็เลยมีการสานสัมพันธ์มาเรื่อยๆ เข้าตามตรอกออกตามประตู พอผ่านมาประมาณปีกว่า แล้วผมพูดมาตลอดว่าอยากมีทายาท

“ผมก็พูดกับผู้หญิงคนนี้แล้วเขาก็บอกมาว่าเขาจะดูแลเรา ในวันที่เราป่วย เราเป็นอัมพาต เขาจะดูแลเรา เราก็เลยต้องคนนี้แหละ ต้องเริ่มแล้วทุกอย่างก็เกิดขึ้น”

“ผมรักเขาตั้งแต่แรกเห็น” แอมป์กล่าวก่อนอธิบายต่อว่า ความรักของตนไม่ใช่ใครก็ได้ ต้องเจอแล้วรู้สึกด้วยตัวเอง คือเห็นแล้วชอบแบบไม่มีเหตุผล ส่วนความรักคือการที่ผ่านอะไรมาด้วยกัน เป็นความสุขจากเนื้อใน แล้วเขาก็ไม่รู้ว่าตนเป็นดารา

Advertisement

ส่วนกับความรักครั้งนี้ที่ไม่มีการเปิดตัวใดๆ แอมป์ก็ว่าไม่ได้ปิดเลยเพียงแค่ไม่มีใครถาม ส่วนเพื่อนๆ ในกลุ่มหรือกองถ่ายก็เคยพาเขาไปตลอด

กรณีที่หลายคนสงสัยว่าเป็นการมีน้องก่อนพิธีแต่งงานหรือไม่ แอมป์ก็ได้กล่าวว่า ตนเองมีความตั้งใจที่จะที่จะลงหลักปักฐานกับคนนี้แล้ว ก็มีการคุยกันในบ้านก่อนแล้ว ค่อยมีน้อง เราก็ไม่อยากให้ครอบครัวเขาเสีย เราเลยทำทุกอย่างให้ถูกต้องเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้จัดงานฉลองวิวาห์ โดยคิดไว้ว่าอยากให้ลูกเดินได้ก่อนแล้วค่อยจัดงานอีกครั้งนึง

ส่วนชื่อลูกนั้นแอมป์ได้เผยว่า ตั้งไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพี่เขยเป็นคนตั้งให้ โดยชื่อนี้จะออกเสียงด้วยสำเนียงฝรั่งหรือไทยก็เท่แน่นอน ก่อนจะขอฝากลูกไว้ในอ้อมใจของทุกคน โดยตั้งใจจะคลอดด้วยวิธีธรรมชาติ ช่วงประมาณวันที่ 11-19 กุมภาพันธ์ ปีหน้า

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image