8 ลุคสุดปัง “มารีญา” ส่งตรงจากลาสเวกัสเอาใจแฟนๆ

หลังจากบินไปลงทะเบียนเข้ากองประกวด “มิสยูนิเวิร์ส” สวมสายสะพายไทยแลนด์ กันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ก็ไม่ทำให้แฟนชาวไทยผิดหวัง จัดเต็มทั้งหน้าผม ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนสาวงามจากประเทศต่างๆ ไปร่วมกิจกรรม

ประเดิมตั้งแต่วันแรกของการประกวด ที่เปิดตัวเป็นคนแรกที่ได้ไลฟ์สดกับช่างผมของ CHI สปอนเซอร์ใหญ่ ตามด้วยการได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 8 สาวที่ได้ไปถ่ายชุดว่ายน้ำ และไปกาล่าดินเนอร์
แต่ละกิจกรรมก็เรียกว่า “เกิดสุดๆ” เมื่อมารีญาต่างนำเอาชุดของไทยดีไซเนอร์ รวมถึงดีไซเนอร์ระดับโลก ไปอวดโฉมให้ทั่วโลกได้ชม

มติชนออนไลน์จึงได้รวบรวมเอา ลุคต่างๆ ของมารีญา มาให้ได้ชม

ประเดิมด้วยชุดที่เดินทางไปถึงลาสเวกัส มารีญาสวมแจ๊กเก็ต กระโปรง และรองเท้าจากแบรนด์สิริวัณณวรี

Advertisement

ลุคที่ 2 กับลุคที่เปิดตัวเข้ากองประกวดวันแรก เสื้อจากโพเอ็ม กระโปรงจากเซอร์เฟซ โค้ทจากวทานิกา และรองเท้ากระเป๋าจาก จิมมี่ ชู

ก่อนจะต่อเนื่องลุคที่ 3 ในวันเดียวกัน กับการถ่ายภาพให้สปอนเซอร์ โดยเสื้อแจ๊กเก็ตจากแบรนด์สิริวัณณวรี กระโปรงและเสื้อจากเซเนด้า กระเป๋า รองเท้าจากจิมมี่ ชู และเครื่องประดับจาก เอก ทองประเสริฐ

Advertisement

ส่วนลุคทานอาหารเช้าชิลๆ ก่อนไลฟ์สดทำผมกับช่างทำผมกอง ก็ได้เสื้อสีดำสุดเก๋จากโพเอ็ม

และลุคผ้าไทยที่หลายคนรอคอยก็มาในชุดต่อไป กับเดรสผ้าไหมสุดเก๋จาก วิชรวิชญ์ บวกกับรองเท้าจากจิมมี่ ชู

วันที่ 13 พฤศจิกายน มารีญา กลับมาอีกครั้งในลุคเวิร์คกิ้งวูแมนสบายๆ กับเสื้อและกางเกงจาก ภัทระ และกระเป๋าจากเฟนดิ ก่อนที่จะเปลี่ยนไปสวมเสื้อผ้ากิโมโน เพื่อถ่ายชุดว่ายน้ำร่วมกับสาวงามจากประเทศต่างๆ ทั้งไอร์แลนด์ เนปาล เม็กซิโก

ส่วนเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 14 พฤศจิกายน หรือช่วงค่ำของวานนี้ตามเวลาประเทศไทย มารีญาก็จัดเต็มด้วยลุคหวานๆ ด้วยกระโปรงจากปราด้า รองเท้าและกระเป๋าจากเอลโด และเครื่องประดับพรีเว่ ที่ดูเจิดสุดๆ เมื่อได้ไลฟ์สดเล่นเกมขำขันกับเพื่อนๆ มิสยูนิเวิร์สประเทศต่างๆ

ปิดท้ายด้วยลุคปังๆ กับเดรสสีดำสุดเฉี่ยวจากวทานิกา โค้ทจากดิษยา และกระเป๋าจากคริสเตียน ลูบูแตง เมื่อได้รับคัดเลือกให้ไปเวลคัม ดินเนอร์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image