สารคามยาบ้าทะลักช่วงฤดูเก็บเกี่ยว แถมมีโปรลดราคา-ซื้อยาบ้าแถมไอซ์

โปรโมชั่นพิเศษลดราคายาบ้าซื้อยาบ้าแถมไอซ์ ยาบ้าทะลักช่วงฤดูเก็บเกี่ยว

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 15 พฤศจิกายน  ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม พล.ต.ต.อภิศักดิ์ เดชะคำภู ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม พร้อมด้วย นายวิทยา มากปาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมหาสารคาม พ.ต.อ.วีระเดช เลขะวรกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกันทรวิชัย และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กันทรวิชัย ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 ราย ประกอบด้วย นายอนุวัฒน์ ภูกิ่งหิน อายุ 30 ปี ชาว อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ และนายเขมวัฒน์ นารคร อายุ 19 ปี ราษฎร ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 36,000 เม็ด ไอซ์ 102.72 กรัม

พล.ต.ต.อภิศักดิ์ เดชะคำภู ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ได้สืบทราบว่าจะมีการส่งมอบยาบ้ากันที่ศาลาพักผู้โดยสารบ้านท่าขอนยาง หมู่ 4 ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม จึงได้ซุ่มดูบุคคลต้องสงสัยในบริเวณดังกล่าว ก่อนจะสามารถจับกุมตัวนายอนุวัฒน์ได้ พร้อมของกลางยาบ้า 200 เม็ด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลการจับกุม ว่ายังมียาบ้าอีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ที่หอพักไม่มีชื่อแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม ซึ่งเป็นห้องพักของนายเขมวัฒน์ เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจค้นพบยาบ้าอีก 35,800 เม็ด รวมยาบ้า 36,000 เม็ด ยาไอซ์ 102.72 กรัม

ซึ่งจากการสอบผู้ต้องหาทั้งสอง รับสารภาพว่า รับยาบ้าทั้งหมดมาจากกรุงเทพฯ ซึ่งก่อนหน้านี้รับยาบ้ามาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้ง 3 โดยได้ค่าจ้างมัดละ 8,000 บาท หากทำสำเร็จครั้งนี้จะได้ค่าจ้างรวม 80,000 บาท ส่วนไอซ์ที่ได้มาทางผู้ต้องหาบอกว่าเป็นของแถม ที่ทางกลุ่มค้ายาเสพติดจัดไว้ให้

Advertisement

ทั้งนี้ จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ในช่วงนี้เข้าสู่ฤดูกาลเก็บเกี่ยว จะมีการเสพยาบ้าในกลุ่มผู้ใช้แรงงาน เพื่อให้มีแรงที่จะทำงานมากยิ่งขึ้น ทำให้มีการลักลอบนำยาบ้าเข้ามาในพื้นที่จำนวนมาก อีกทั้งจากเดิมที่ยาบ้าเคยจำหน่ายเม็ดละ 250 บาท ก็มีการปรับราคาลดลงเหลือเม็ดละ 150 บาท ทำให้เป็นที่ต้องการของลูกค้าเป็นจำนวนมาก เหมือนเป็นการจัดโปรโมชั่น แต่อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ซึ่งการจับกุมยาเสพติดในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการตัดตอนขจัดขบวนการลักลอบค้ายาเสพติดได้จำนวนมากอีกล็อตหนึ่ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image