ไม่เสียเซลฟ์ ‘มิว นิษฐา’ ถูกตั้งกระทู้ถามทำไมอ้วน บอกเร่งลดน้ำหนักอยู่ ส่วนลอยกระทงกับ ‘คิด’ นั้นแค่เพื่อนสนิทมาก

ตั้งแต่โสดก็โดนจับตามองเรื่องว่าที่แฟนใหม่​อยู่ตลอด สำหรับนางเอกสาว มิว-นิษ​ฐา​ จิร​ะยั่งยืน​ ทั้งกับพระเอกหนุ่ม เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี หรือพก-ประธานวงศ์ พรประภา รวมไปถึง คิด-คณชัย เบญจรงคกุล ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปลอยกระทงด้วยกันมาหมาดๆ จนหลายคนมองว่าหรือนี่แหละตัวจริงของสาวมิว ซึ่งเมื่อได้เจอหน้าเธอในงานพิ​ธีเปิด​ปีท่องเที่ยว​วิถีไทย เก๋ไก๋อย่างยั่งยืน ปี 2561 ที่ศูนย์​การค้า​สยามดิสคัฟเวอรี่​ เจ้าตัวก็ขอเคลียร์​ถึงเรื่องนี้มาว่า

“โอ้ย…คุณคิดนี่คือเพื่อนเลยค่ะ ไม่มีทางเป็นมากกว่าเพื่อนเลย เพื่อนจริงๆ เป็นเพื่อนที่สนิทมาก เจอบ่อยมาก ความสัมพันธ์ไม่มีเกินเลยคำว่าเพื่อนค่ะ”

ซึ่งตนกับคิดนั้นได้มีโอกาสคุยกันถึงเรื่องข่าวตั้งแต่ที่มีออกมาใช่แรก ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรเป็นเรื่องขำๆ กันไปเสียมากกว่า และแม้ว่าจะมีข่าวกับหนุ่มๆ ออกมาไม่น้อย แต่สถานะตอนนี้เธอก็บอกพลางหัวเราะว่า

“ตอนนี้โสดสนิทเลยค่ะ ไม่ได้คุยกับใครเลย”

Advertisement

และกับอีกกรณีที่ถึงขั้นถูกตั้งกระทู้ถามว่าทำไมเธอนั้นถึงดูอ้วนขึ้น ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าตอนนี้กำลังเร่งลดน้ำหนักอยู่ และสาเหตุก็มาจากที่ช่วงก่อนหน้านี้มีความสุขกับการกินมากไปหน่อยเท่านั้นเอง

“ไม่เชิงเสียเซลฟ์ค่ะ เพราะตัวเราเองรู้ตัวอยู่แล้ว เราส่องกระจกทุกวันเราก็เห็นอยู่แล้วแหละ เราก็ตั้งใจจะลดของเราอยู่แล้ว ก็อยากจะค่อยๆลด 2-3 กิโลมันลดได้อยู่แล้วภายในเดือนเดียวแต่ต้องอดอาหาร”

ส่วนน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นมานั้นเธอก็ว่าไม่ได้กระทบกับงานเท่าไหร่ แต่เมื่อเช็คตัวเองในมอนิเตอร์ก็มีแอบเซ็งบ้าง แต่แม้ว่าน้ำหนักจะขึ้นง่ายไปหน่อย แต่เวลาลดก็ไม่อยากนัก

Advertisement

“ตอนนี้ออกกำลังกายอาทิตย์นึง3-4วันได้ บางวันมีงานตอนบ่าย ตอนเช้าก็จะไปออกกำลังกาย ตกเย็นก็ไปอีกรอบ”

รวมไปถึงการมีคนรอบตัวคอยช่วยดูแลเรื่องการกินอยู่บ้าง “ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ ช่างหน้าช่างผม ช่วยกันบอกว่าให้กินน้อยๆลงหน่อย”

“ก็จะกินแค่แกงจืด ไม่ก็สลัด พยายามจะไม่กินแป้งเลย พยายามรู้ลิมิตตัวเอง กินให้น้อยลงค่ะ”เธอว่า

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image