เผย ‘เซเรน่า’ เตรียมวิวาห์สายฟ้าแลบวันนี้ ใช้งบจัดกว่า 30 ล้าน เชิญ ‘บียอนเซ่’ และเซเลบดังร่วมงานเพียบ

เซเรน่า วิลเลียมส์ และอเล็กซิส โอเฮเนียน (ภาพจาก ig @serenawilliams)

นิตยสาร “พีเพิล” และหนังสือพิมพ์ “เดลี่ เมล” รายงานว่า เซเรน่า วิลเลียมส์ อดีตนักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน เตรียมจูงมือคู่หมั้นหนุ่ม อเล็กซิส โอเฮเนียน ผู้ร่วมก่อตั้งเว็บดัง “เรดดิท” เข้าสู่ประตูวิวาห์ที่ศูนย์ศิลปะ “คอนเทมโพรารี่ อาร์ทส์ เซ็นเตอร์” นิวออร์ลีนส์ สหรัฐอเมริกา ในวันพฤหัสที่ 16 พฤศจิกายน ตามเวลาท้องถิ่น

เดลี่ เมล รายงานว่า คู่บ่าวสาวได้แจกการ์ดเชิญให้แขกระดับวีไอพีมาร่วมงานราว 250 คน ในจำนวนนี้ อาทิ บียอนเซ่ นักร้องสาวชื่อดังกับสามี เจย์-ซี รวมทั้งดาราสาว เอวา ลองโกเรีย อย่างไรก็ตาม งานวิวาห์ครั้งนี้ถูกเก็บเป็นความลับสุดยอด แม้แต่แขกที่จะไปร่วมงานก็ยังไม่ทราบรายละเอียดใดๆ จนกว่าจะถึงช่วงเช้าวันพฤหัสบดี โดยไม่อนุญาตให้แขกนำโทรศัพท์มือถือเข้างาน

รายงานข่าวระบุด้วยว่า คาดว่างานแต่งงานครั้งนี้ใช้งบจัดกว่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (33 ล้านบาท) และได้เซ็นสัญญาให้นิตยสาร “โว้ก” ได้รับสิทธิเผยแพร่ภาพงานแต่งแบบเอ็กซ์คลูซีฟเจ้าเดียว

สำหรับเซเรน่าวัย 36 ปี ได้ประกาศหมั้นกับโอเฮเนียนวัย 34 ปี เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว หลังจากคบหากันมาราว 1 ปี และเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา เซเรน่าเพิ่งคลอดทายาทคนแรกของทั้งคู่ เป็นลูกสาวซึ่งตั้งชื่อว่า “อเล็กซิส โอลิมเปีย”

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image