กระบะเร่งเครื่องแซงข้ามเลนชนกระบะ-รถพ่วง เจ็บสาหัส

เวลา 19.00 น. วันที่ 15 พฤศจิกายน ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คัน มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย บริเวณหน้าร้านสินค้าหาดใหญ่ ถนนสายสุขุมวิท ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด เดินทางไปรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน บต 454 ตราด สภาพรถด้านหน้าเสียหายพังยับเยิน ไม่สามารถขับต่อได้ โดยคนขับชื่อนายอินเหลา มโนวรรณ์ อายุ 44 ปี อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด เร่งนำตัวออกจากรถก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ โตโยต้า หมายเลขทะเบียน กข 4544 ตราด สภาพรถด้านล้อด้านขวาฉีกขาด ไม่สามารถขับต่อได้ ส่วนคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ

อีกคนเป็นรถบรรทุกพ่วงหัวลาก ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดตราด ที่ขนต้นเสาไฟฟ้ามาเต็มส่วนพ่วง โดยพบร่องรอยการถูกชนบริเวณล้อหลังของส่วนพ่วง จนไม่สามารถขับต่อได้เช่นกัน ส่วนคนขับไม่ได้รับอันตราย

เบื้องต้น ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้สอบปากคำคู่กรณีทั้ง 2 คนแล้ว ทราบว่า รถยนต์ของนายอินเหลา ขับมาจากตัวเมืองตราด มุ่งหน้าไปทางอำเภอคลองใหญ่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า นายอินเหลา เร่งเครื่องแซงมาด้วยความเร็ว ก่อนจะข้ามเลนไปชนกับรถคู่กรณีอีกสองคันที่กลับสวนทางมา จนเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

Advertisement

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.บุญมา จะต้องทำการสอบปากคำนายอินเหลาอีกครั้ง ถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้งต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image