รอยัล เอนฟิลด์ เปิดเอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์แห่งที่ 2 ในไทย ตั้งเป้าขยายศูนย์บริการเพิ่มอีก 7 แห่ง

กรุงเทพฯ – (15 พฤศจิกายน 2560) –  รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง     ระดับโลกเดินหน้าขยายการให้บริการแบบเต็มรูปแบบเปิด “รอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์” ซึ่งนับเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ (Exclusive Store) แห่งที่ 2 และศูนย์บริการลำดับที่ 4 ของรอยัล เอนฟิลด์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมจัดจำหน่ายและเตรียมรถทดสอบรอยัล เอนฟิลด์    ครบทุกรุ่น รวมถึงให้บริการเช็คระยะ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง โดยสามารถรองรับรถที่นำมาเข้าเซอร์วิสได้ประมาณ 100 คันต่อเดือน นับเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์แห่งที่สองภายหลังการเปิดตัวสโตร์แห่งแรกที่ทองหล่อเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2559 พร้อมตั้งเป้าขยายศูนย์บริการอีก 7 แห่งตามหัวเมือง ทั่วประเทศภายในปี 2561 เพิ่มความสะดวกในการใช้บริการสำหรับลูกค้าปัจจุบันและขยายฐานลูกค้าใหม่ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

นายสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรอยัล เอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า “การเปิด ‘รอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์’ นับเป็นอีกย่างก้าวสำคัญของรอยัล เอนฟิลด์ ประเทศไทย สะท้อนให้เห็นกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าตลอดระยะเวลา 20 เดือนแรกของแบรนด์ในประเทศไทย ซึ่งการขยายศูนย์บริการนับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญและยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเติบโตทางธุรกิจ ตลอดจนความพร้อมในการรองรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้นทั่วประเทศ โดยเรามุ่งมั่นมอบบริการหลังการขาย      ที่สมบูรณ์แบบและให้ความรู้สึกใกล้ชิดเป็นกันเองกับลูกค้า เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งยอดขายราว 45% ของเรามาจากลูกค้านอกเขตกรุงเทพฯ โดยการขยายศูนย์บริการใหม่ทั้ง 7 แห่งในแต่ละจังหวัดทั่วประเทศภายในปี 2561 จะช่วยให้เราสามารถบริการลูกค้าปัจจุบันและผู้ชื่นชอบแบรนด์รอยัล เอนฟิลด์ได้อย่างทั่วถึง”

“รอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์” ให้บริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งเป็นโชว์รูมสำหรับจัดจำหน่ายรถรอยัล เอนฟิลด์ พร้อมจัดเตรียมมอเตอร์ไซค์ทดสอบครบทุกรุ่น ตลอดจนมีพื้นที่ส่วนบริการที่ให้บริการครอบคลุมการเช็คระยะและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในพื้นที่ขนาด 57 ตารางเมตร ให้ลูกค้าได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์กับรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ สไตล์คลาสสิกจากต้นกำเนิดประเทศอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานได้อย่างครบวงจร โดยสามารถรองรับรถมอเตอร์ไซค์ที่นำเข้ามารับบริการได้ประมาณ 100 คันต่อเดือน ทั้งนี้ ‘รอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์’ ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต เขตจตุจักร ใกล้บริเวณห้าแยกลาดพร้าว เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์-วันเสาร์เวลา 9.00-18.00 น. ส่วนวันอาทิตย์เปิดบริการเวลา 11.00-17.00 น. สำหรับลูกค้าที่ต้องการนำรถมารับบริการสามารถโทรนัดหมายรับบริการได้ที่ โทร. 063-267-8889

ปัจจุบัน รอยัล เอนฟิลด์มีศูนย์บริการที่เปิดให้บริการลูกค้าอยู่ทั้งหมด 4 แห่งได้แก่ ศูนย์จำหน่าย รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์แห่งแรกในประเทศไทย, ศูนย์บริการหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ศูนย์บริการจังหวัดนครราชสีมา และล่าสุดรอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ โดยภายในปี 2561 จะขยายศูนย์บริการเพิ่มอย่างเป็นทางการทั่วประเทศอีก 7 แห่งในพื้นที่ต่างๆ แบ่งเป็นในเขตกรุงเทพฯ ได้แก่เขตธนบุรี, พระราม 2 และพระราม 5 รวมถึงในจังหวัดอื่นๆ อาทิ จังหวัดเชียงใหม่ อุดรธานี และภูเก็ต จึงทำให้มีศูนย์บริการครอบคลุมหัวเมืองรวมทั้งสิ้น 11 แห่งทั่วประเทศ

Advertisement

###

เกี่ยวกับรอยัล เอนฟิลด์

รอยัล เอนฟิลด์ เป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์เก่าแก่ที่สุดที่มีการผลิตอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน โดยผลิตรถมอเตอร์ไซค์คันแรกในปี พ.ศ. 2444 ทั้งนี้ รอยัล เอนฟิลด์เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทไอเคอร์ มอเตอร์ส ลิมิเต็ด เป็นผู้บุกเบิกตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางด้วยรถมอเตอร์ไซค์แบบโมเดิร์นคลาสสิกที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ด้วยฐานการผลิตในเมืองเชนไน ประเทศอินเดีย รอยัล เอนฟิลด์สามารถขยายการผลิตให้เติบโตอย่างรวดเร็วเพื่อตอบสนองต่อความต้องการรถมอเตอร์ไซค์ของแบรนด์ที่เพิ่มขึ้นด้วยอัตราเติบโตมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา รอยัล เอนฟิลด์กลายเป็นบริษัทที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลกและกำลังบุกเบิกตลาดใหม่ด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่ท้าทายอารมณ์ มีเสน่ห์ และมอบความสนุกสนานในการขับขี่อย่างเต็มที่ โดยสายการผลิตของรอยัล เอนฟิลด์ ในประเทศอินเดียประกอบด้วยรถมอเตอร์ไซค์รุ่นบุลเล็ต (Bullet) คลาสสิก (Classic) และทันเดอร์ เบิร์ด (Thunder Bird) ในเครื่องยนต์ขนาด 350 และ 500 ซีซี รวมถึงรุ่นคอนติเนนทัล จีที 535 ซีซี (Continental GT) รถสไตล์คาเฟ่เรเซอร์ และ      รุ่นหิมาลายัน (Himalayan) ที่ติดตั้งเครื่องยนต์ใหม่ แอลเอส 410 รอยัล เอนฟิลด์ มีสโตร์ที่ดำเนินงานเองทั้งหมด 17 แห่ง และมีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 705 รายในทุกหัวเมืองใหญ่ทั่วอินเดีย โดยส่งออกไปยังกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร หลายประเทศในยุโรปและลาตินอเมริกา รวมถึงตะวันออกกลางและเอเชียตะวันออก-เฉียงใต้ รอยัล เอนฟิลด์ ยังจัดและสนับสนุนกิจกรรมเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์และการขับขี่ทั่วโลก อาทิ ไรเดอร์ มาเนีย (Rider Mania) กิจกรรมรวมตัวของผู้ขับขี่รถรอยัล เอนฟิลด์ทั่วโลก ณ ชายหาดเมืองโกอา ประเทศอินเดีย และหิมาลายัน โอดิสซีย์ (Himalayan Odyssey) หนึ่งในกิจกรรมที่มีเส้นทางขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่ทรหดที่สุดในโลกกับเส้นทางบนเทือกเขาหิมาลัย นอกจากนี้ รอยัล เอนฟิลด์ ยังจัดกิจกรรม ‘วัน ไรด์’ (One Ride) ที่โด่งดัง โดยผู้คนทั่วโลกจะมารวมตัวกันเพื่อขี่มอเตอร์ไซค์ในวันอาทิตย์แรกของเดือนเมษายน

Advertisement

ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งเรื่องของผลิตภัณฑ์ ความเป็นมา และกิจกรรมต่างๆ ของรอยัล เอนฟิลด์ ได้ที่ www.royalenfield.com/thai

และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนรักรถจักรยานยนต์รอยัล เอนฟิลด์

ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/royalenfield/ หรือ https://www.facebook.com/royalenfieldsocietythailand

ทวิตเตอร์ @royalenfield และอินสตาแกรม @royalenfield

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image