‘แอกเนส ชาน’ นักร้องดังโชว์เพลง ฉลองครบ 3 ปี นิตยสาร ‘อีลีท พลัส’ (คลิป)

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 15 พฤศจิกายน นายอาทร เตชะธาดา บรรณาธิการอำนวยการและผู้ก่อตั้ง นิตยสารอีลีท พลัส และกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีลีท ครีเอทีฟ จำกัด จัดงานเลี้ยงฉลองครบรอบ 3 ปี อีลีท พลัส นิตยสารภาษาอังกฤษราย 2 เดือน ที่เป็นสื่อกลางให้นักคิด นักธุรกิจ นักวิชาการ ได้แลกเปลี่ยนมุมมองด้านการลงทุน การบริหาร รวมถึงนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ในประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภายในงานได้รับเกียรติจากนางแอกเนส ชาน นักร้องชื่อดังในยุค 70 และในปัจจุบันดำรงตำแหน่งทูตยูนิเซฟประจำเอเชียแปซิฟิก มาบอกเล่าสถานการณ์เกี่ยวกับปัญหา “เด็กด้อยโอกาส” อีกทั้งได้พบปะพูดคุยกับแขกภายในงานอย่างเป็นกันเองและร่วมร้องเพลงชื่อดังในวัยเด็ก เช่น Nobody’s Child โดยมีแขกพิเศษมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ นายปองพล อดิเรกสาร อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ ผู้บริหารและผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ นายโทมัส ดาวิน ตัวแทนจากยูนิเซฟ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

นายอาทร กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากในงานครบรอบ 3 ปี เราเป็นนิตยสารที่แตกต่าง ไม่ใช่นิตยสารซุบซิบนินทา หรือแฟชั่น และเราจะเติบโตเพื่อสร้างสรรค์สังคมที่ดีต่อไป

นายอาทร กล่าวอีกว่า ยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับยูนิเซฟในปีนี้ การเชิญนางแอกเนส ชาน มาในวันนี้ ก็เพื่อแสดงให้เห็นว่า คำว่าอีลีทไม่ได้หมายถึงแค่เศรษฐีหรือคนมีอำนาจ แต่เป็นคนที่แบ่งปันด้วย ทุกคนเป็นอีลีทได้ ถ้าคุณแบ่งปันเพื่อสังคม

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image