ผัวใหม่ฉุนแทงผัวเก่าดับ หลังเมียไปฟ้องยึดของไม่ยอมคืน

ตำรวจโรงพักหนองวัวซอ จ.อุดรธานี รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 118 หมู่ 8 บ้านหนองแวงยาว ต.หนองวัวซอ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้สูง 2 ชั้น พบศพนายสะอาด คลังกลาง อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย 1 แผล ส่วนคนร้ายทราบชื่อคือ นายหัสดร หรือตุ๊ ทินจันทร์ อายุ 35 ปี ชาว อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้

จากการสอบสวน นางวาสนา จิภูนาโพธิ์ อายุ 32 ปี อดีตภรรยาของนายสะอาด ให้การว่า ผู้ตายมีอาชีพทำสวนทำนา อาศัยอยู่กับพ่อแม่ ต่อมาเมื่อต้นปีได้อยู่กินกับตนซึ่งเป็นม่ายลูก 3 ผู้ตายเป็นคนอารมณ์ร้อน โมโหร้ายมักทำร้ายตบตีตนบ่อยครั้ง จนทนไม่ได้จึงได้หนีกลับไปอยู่บ้าน แต่ผู้ตายยังตามไปง้อตนกลับมาอยู่ด้วยกันอีก กระทั่งช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ได้ทะเลาะกันอีกและตนถูกทำร้ายจนทนไม่ไหวจึงแยกทางกันกลับไปอยู่บ้าน ต่อมาตนได้พบรักใหม่กับนายหัสดร คนขับรถบรรทุกอ้อย และเพิ่งอยู่กินกันได้เพียง 4 วัน

นางวาสนาให้การต่อไปว่า เมื่อวานนี้ตนได้มาเยี่ยมแม่ของนายสะอาดอดีตสามีที่ป่วย และนายสะอาดกลับมาจากทำสวนพอดี ก่อนจะหยิบกระเป๋าของตนซึ่งมีโทรศัพท์และเครื่องสำอางไปไม่ยอมคืนให้ จากนั้นตนจึงกลับไปบ้านบอกนายหัสดรสามีใหม่ แล้วพากันไปดื่มเหล้าจนดึกจึงพากันมาตามกระเป๋าคืนจากนายสะอาด และเมื่อมาถึงบ้านก็เรียกหาอดีตสามี แต่พบว่านายสะอาด ได้ถือท่อนไม้ลงมาแล้วเกิดทะเลาะกัน นายสะอาด ได้แกว่งท่อนไม้ไปมา ทำให้นายหัสดร ทนไม่ได้จึงชักมีดแทงหน้าอกอดีตสามีจนล้มลง ตนจึงได้เรียกคนช่วย กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายหัสดร ก็ได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

Advertisement

ตำรวจเปิดเผยว่า สำหรับในคดีนี้เกิดจากความหึงหวง รู้ตัวผู้ก่อเหตุ เพราะมีพยานบุคคลยืนยัน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับแล้ว และยังได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ติดตามตัวนายหัสดร รวมทั้งประสานญาติให้พาเข้ามามอบตัว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image