กูร์เมต์ มาร์เก็ต พาเหรดสินค้าและอาหารขึ้นชื่อ ส่งตรงจากญี่ปุ่น ตลอดเดือนพ.ย.นี้

คุณชัยรัตน์ เพชรดากูล ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และคุณนงนุช นามวงศ์ ที่ปรึกษาอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด

กูร์เมต์ มาร์เก็ต พาเหรดหลากสินค้าและอาหารขึ้นชื่อ ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ให้ช้อปเต็มอิ่มตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

ระเทศญี่ปุ่น นับเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารและวัตถุดิบที่มีคุณภาพและรสชาติชั้นเลิศในอันดับต้นๆ ของโลก ด้วยธรรมชาติ สภาพภูมิอากาศ และกระบวนการผลิตที่พิถีพิถันทุกขั้นตอน ส่งผลให้อาหารญี่ปุ่นเป็นอาหารยอดนิยมของทั่วโลก โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ นับเป็นช่วงไฮซีซั่นของประเทศญี่ปุ่น ที่ผลผลิตได้ทยอยออกผลให้ได้ทานเพียงปีละ 1 ครั้ง

บรรยากาศงาน Japan Fest 2017

และเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี  กูร์เมต์ มาร์เก็ต เอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่น เนรมิต กูร์เมต์ มาร์เก็ต เป็นเทศกาลอาหารที่รวบรวมอาหาร สินค้า และผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากหลากหลายจังหวัดขึ้นชื่อส่งตรงมาให้ได้เลือกอร่อย พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สำหรับคนรักการทำอาหาร ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

Advertisement

โดย คุณชัยรัตน์ เพชรดากูล ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ประเทศญี่ปุ่นนับเป็นอีก 1 ประเทศที่มีอุตสาหกรรมด้านอาหารที่โดดเด่น มีคุณภาพ และได้รับความนิยมจากคนไทยและคนทั่วโลก และยิ่งในฤดูกาลนี้นับเป็นช่วงที่จะมีผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อมากมายออกมาให้ได้เลือกรับประทาน เราจึงขอส่งความสุขส่งท้ายปีกับการจัดเทศกาล เจแปน เฟส 2017 เทศกาลที่รวบรวมอาหารและผลิตภัณฑ์ที่เราคัดสรรอย่างดีที่สุดของฤดูกาล ของดี ของหายาก จากหลากหลายจังหวัดขึ้นชื่อทั่วประเทศญี่ปุ่นส่งตรงมาให้ได้เลือกชิม เลือกช้อปตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนนี้”

มร. โอมาเอะ คัตซูยะ ปธ.บริษัท ชิมันโตะ อูนางิ ฮันไบฯ กับปลาไหลย่างชั้นเลิศ
มร.วาตานูกิ โยชิโอะ เชฟจากร้านอาหารญี่ปุ่นฮานาย่า

โดยภายในงาน เจแปน เฟส 2017 ในครั้งนี้ ได้นำเสนอผ่านการเนรมิต กูร์เมต์ มาร์เก็ต ให้กลายเป็น เทศกาลอาหารและสินค้าขึ้นชื่อจากประเทศญี่ปุ่น โดยผู้ที่ชื่นชอบอาหารทะเลพบการเผยโฉมครั้งแรกของ เมนูจากหอยหลากสี ได้แก่ เมนูหอยฮิโอวกิย่างมายองเนสหรือย่างสไปซี่  ซึ่งหอยฮิโอวกิเป็นหอยเชลล์ญี่ปุ่น นำเข้าจากจังหวัดโคจิ ซึ่งเป็นจังหวัดที่อยู่ติดทะเลและขึ้นชื่อเรื่องอาหารทะเลว่ามีความ สด ใหม่ รสชาติดี โดยความพิเศษของหอยชนิดนี้คือ เปลือกหอยที่มีสีสันสดใสตามธรรมชาติ หาทานได้ยาก เนื้อแน่น นุ่ม นำมาทำเมนูย่างได้รสชาติหอมหวานมาก และยังมีปลาไหลคุณภาพชั้นเลิศหรืออูนาหงิที่นำเข้าจากบริษัท ชิมันโตะ อูนางิ บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านปลาไหลกว่า 40 ปี ด้วยวิธีการเลี้ยงปลาไหลที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย ขณะเดียวกัน บริษัทยังมีสูตรเฉพาะในการแปรรูปปลาไหลย่างและผงใส่ปลาไหลแบบเฉพาะสไตล์โคจิ หนึ่งเดียวในญี่ปุ่นเท่านั้น

เมนูจากหอยหลากสี หรือ เมนูหอยฮิโอวกิย่างมายองเนส

และเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์แห่งรสชาติความอร่อยแบบต้นตำรับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ได้ร่วมกับ ร้านฮานาย่า ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านแรกที่เปิดในประเทศไทยมายาวนานกว่า 80 ปี ซึ่งคนรักอาหารญี่ปุ่นต้องห้ามพลาด! เนื่องจากรับรองว่าจะได้อร่อย เต็มอิ่มไปกับรสชาติแบบต้นตำรับแท้ โดยเชฟชาวญี่ปุ่น หรือ มร.วาตานูกิ โยชิโอะ ทายาทรุ่นที่ 3 ซึ่งเป็นเจ้าของร้านลงมือปรุงเองทุกเมนูด้วยสูตรลับเฉพาะที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นมากว่า 80 ปี จึงการันตีความพิถีพิถัน ความใส่ใจทุกขั้นตอน และรสชาติความอร่อยกลมกล่อม ซึ่งมาเปิดจำหน่ายนอกสถานที่และพร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูสุดพิเศษเป็นครั้งแรก ในงาน โคจิ แฟร์ ตั้งแต่วันนี้ – 22 พ.ย. นี้ ที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์

Advertisement

 

นอกจากจะได้เต็มอิ่มกับหลากหลายเมนูสุดพิเศษจากร้าน ฮานาย่า แล้ว มาส่งท้ายเทศกาลด้วยงาน            ที่รวบรวมหลากหลายของท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงจากจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่น อาทิ กินซ่าเค้กย่าง  เค้กบามคูเฮนผสมมัทฉะเคลือบด้วยคาราเมลญี่ปุ่นแล้วนำมาย่างให้คาราเมลกรอบและหอมกำลังดี  เป็นของฝากชื่อดังจากย่านกินซ่า โตเกียว หรือจะเป็น โอซาก้าโดนัทย่าง รสออริจินัล ของฝากที่มียอดขาย Online อันดับ 1 จากโอซาก้า และครั้งแรกกับ ฮอกไกโดมิ้ลค์พุดดิ้งชนิดดื่มหลากหลายรสชาติ นมฮอกไกโดสดๆ นำมาผลิตเป็นพุดดิ้งนมสดรสชาติหอม นุ่มละมุนจากฮอกไกโด, แอปเปิ้ลสแนคพันธุ์โจนาโกลด์  แอปเปิ้ลจาก อาโอโมริ นำมาทอดกรอบด้วยระบบสุญญากาศมีรสหวานและเปรี้ยวกำลังดี และอื่นๆ อีกมากมาย  ถูกคัดสรรอย่างดีที่สุดและรวบรวมไว้ในงาน JAPAN LOCAL FAIR ระหว่างวันที่ 9 – 22 พ.ย. นี้  ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ และ 23 พ.ย. – 9 ธ.ค. นี้ ที่ ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์

น้ำลูกแพร และ น้ำองุ่น Yokote Vinery

ร่วมดื่มด่ำไปกับอารยธรรมแห่งอาหารอันเลื่องชื่อด้วยรสชาติและคุณภาพชั้นเลิศของประเทศญี่ปุ่น ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ในงาน “เจแปน เฟส 2017” (Japan Fest 2017) ที่ ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ พร้อมติดตามกิจกรรมพิเศษของเทศกาลอาหารที่มีระดับ และเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่เว็บไซต์ www.facebook.com/GourmetMarketThailand

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image