ดวงท่านวันนี้ประจำวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560 : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันเสาร์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน จันทร์ได้ลาภจากการเดินทาง แต่บริวารให้โทษ อังคารนักธุรกิจมีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า พุธต้องระวังหลายเรื่อง พฤหัสฯหลายคนมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ศุกร์การเงินจ่ายมากกว่ารับ ไม่เหมาะเปิดกิจการ ส่วนเสาร์การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่เหมาะประชุมเรื่องสำคัญ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ที่ลงทุนไปได้ผลกลับมาคุ้มค่า หุ้นส่วนให้การสนับสนุน เหมาะเข้าพบลูกค้ารายสำคัญ คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เจ้านาย การเงินหมุนเวียนดี พ่อค้าแม่ขายมีกำไรกันถ้วนหน้า ได้ลากจากการเดินทาง สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงาน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ นักธุรกิจมีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ได้ลาภจากเพศตรงข้าม สุขภาพไร้ปัญหา คนโสดมีคนถูกใจเข้ามาในชีวิต ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ ต้องระวังหลายเรื่อง เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน การเงินรั่วไหล งดใช้จ่ายลงทุน ไม่เหมาะประชุมเรื่องสำคัญ เดินทางระวังอุบัติเหตุ คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาพลิกผัน มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น บริหารเสน่ห์ดีๆ จะมีเงินเข้ากระเป๋า ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความเมตตา การเงินหมุนเวียนดี แต่ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี ได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนในครอบครัว ความรักดีปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาพลิกผัน หลายคนได้หยุด แต่หลายคนยังต้องทำงาน ติดต่อประสานงานได้รับการสนับสนุน การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว เปิดกิจการจะขาดทุน สุขภาพไร้ปัญหา คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้โทษ หลายคนได้หยุด แต่หลายคนยังต้องทำงาน ผู้ใหญ่เจ้านายตั้งแง่เป็นศัตรู ไม่เหมาะจัดประชุมเรื่องสำคัญ การเงินเสี่ยงรั่วไหล ที่จ่ายไปจะไม่ได้คืน นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง มีปัญหาสุขภาพที่หลัง คนรักทำให้หงุดหงิด ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image