“อาเจ” ผนึก “แม็คโคร” ส่งน้ำอัดลม 2 รสชาติใหม่ทำตลาดส่งท้ายปี

นายฟาเบียน มอสเกร่า ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อาเจไทย จำกัด เปิดเผยว่า อาเจ กรุ๊ป บริษัทผลิตเครื่องดื่มข้ามชาติ แบรนด์ “บิ๊ก” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับห้างค้าส่ง แม็คโคร โดยนำเครื่องดื่มอัดลม 2 รสชาติใหม่ “บิ๊ก กลิ่นบลูฮาวาย” และ “บิ๊ก กลิ่นบั๊บเบิ้ลกัม” วางจำหน่ายเฉพาะที่แม็คโครช่วงระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน 2560-13 กุมภาพันธ์ 2561

“อาเจมองเห็นว่าประเทศไทยเป็นตลาดที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อผลิตภัณฑ์แบรนด์บิ๊ก และประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการตลาดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย อาเจจึงมองหาวิธีที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มากขึ้น นอกเหนือจากช่องทางจำหน่ายเฉพาะพื้นที่ของเรา จึงเป็นที่มาของการร่วมมือกับแม็คโครที่ถือเป็นศูนย์ค้าส่งที่เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากผู้บริโภค น่าจะทำให้แบรนด์บิ๊กเข้าถึงผู้ดื่มได้กว้างมากขึ้น”

นายริคาร์โด้ เบารอตโต้ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหารสินค้า บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การวางจำหน่ายเครื่องดื่มใหม่ของ บิ๊ก ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่รวมเวลา 4 เดือน จะมีการจัดกิจกรรมร่วมด้วย ให้ลูกค้าได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรถจักรยานยนต์ฮอนด้ามูฟ จำนวน 3 รางวัล ทั้งนี้สามารถติดตามผลการประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ https://www.facebook.com/bigcolathailand

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image