Genting Dream เปิดตัวโปรแกรมพักผ่อนวันหยุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Dream Cruises สายการเดินเรือสำราญ Luxury แห่งแรกของเอเชียเปิดตัว โปรแกรมพักผ่อนวันหยุดใหม่ล่าสุดของเรือสำราญ Genting Dream ซึ่งจะเข้าเทียบฝั่งที่ท่าเรือ Marina Bay Cruise Center ประเทศสิงคโปร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้

โปรแกรมใหม่นี้ นอกจากจะมีธีมเอกลักษณ์อย่าง “Dream Night” แล้ว ยังมีธีม “Fireworks at Sea” การแสดงดอกไม้ไฟกลางทะเล  “Mermaid Academy at Sea” โดยทีมดังระดับโลกอย่าง Mermaid Kat ที่มาเปิด การแสดงเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “Reach for the Stars” ทาเล้นท์โชว์ของเยาวชน รวมไปถึง “Christkindlesmarkt” ตลาดแห่งเทศกาลคริสต์มาสผสานความร่วมสมัยและทำให้การฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่นั้นยากจะลืมเลือน

แทตเชอร์ บราวน์ (Thatcher Brown) ประธาน Dream Cruises กล่าวว่า เรามีความมุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งที่ จะเฉลิมฉลองการมาถึงสิงคโปร์ของเรือสำราญ Genting Dream และต้อนรับเทศกาลวันหยุด โปรแกรมใหม่ ของเราในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ สะท้อนความตั้งใจของเราที่จะสร้างนวัตกรรมและประสบการณ์ด้าน การเดินเรืออย่างต่อเนื่อง ให้แก่แขกทุกช่วง วัยของเรา เราให้ความสำคัญกับการดูแลครอบครัว และพยายามสร้าง กิจกรรมที่สร้างความสนุกร่วมกันระหว่างวัย  สำหรับ Dream Cruises เทศกาลวันหยุด คือ ช่วงเวลาแห่ง การสร้าง ความทรงจำที่ดีที่สุด

Advertisement

Light Up the Night Skies Dance ที่จะทำให้ค่ำคืนไม่เงียบเหงาอีกต่อไป ร่วมสนุกกับวงดนตรีสดและ อาหารชั้นเลิศในระหว่างโชว์ “Dream Night” และสุดยอดโชว์สุดยิ่งใหญ่ปิดท้ายกับ “Fireworks at Sea” ที่จะทำให้พื้นหลังซึ่งเป็นมหาสมุทรและท้องฟ้ายามค่ำคืนสว่างไสวเจิดจ้าไปด้วยแสงสีอย่างน่าอัศจรรย์ นับเป็น ชุดการแสดงดอกไม้ไฟอย่างต่อเนื่องครั้งแรกของเอเชียที่ไม่ควรพลาด แขกผู้ร่วมเดินทางสามารถดื่มด่ำกับ “Fireworks at Sea” ได้ทุกวันพฤหัสบดีกับการเดินทางแบบ 5 คืน ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน และช่วงวันหยุด คริสต์มาสอีฟและก่อนปีใหม่

แหวกว่ายดั่งนางเงือก

คาแรคเตอร์หลักที่เป็นขวัญใจที่สุดของ Genting Dream คือ – นางเงือก – โดยกลับมาในซีซั่นนี้พร้อมกับ “Mermaid Academy at Sea” ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งอยู่ในโปรแกรมให้ความบันเทิง บนเรือ สำราญที่จะได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางของเราจัดการแสดงสดโดย Mermaid Kat สถาบันสอนและ จัดแสดง โชว์นางเงือกแห่งแรกที่โด่งดังมากที่สุดของโลก โดยทีมงาน Mermaid Kat จะสวมชุดหางนางเงือก ที่ได้รับ แรงบันดาลใจจากดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเรือ นอกจากนี้ยังมีเวิร์คช้อปให้เด็ก ๆ ได้ทำหางนางเงือก ด้วยตัวเอง ทั้งยังสอนเทคนิคการแหวกว่ายและเคลื่อนไหวใต้น้ำให้ได้เหมือนนางเงือกจริง ๆ แต่ละครอบครัวมี โอกาสได้รับแพ็คเกจถ่ายรูปร่วมกับ  Mermaid Kat และฟังเธอพูดคุยเกี่ยวกับธรรมชาติและการเดินทางที่ น่า หลงใหลของเธอ เพื่อให้เข้าถึงความเป็นนางเงือกอย่างแท้จริง แขกผู้ร่วมเดินทางสามารถสัมผัสกับ Mermaid Academy at Sea ได้ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน – 24 ธันวาคมนี้ 

Advertisement

ค้นหาดาวดวงใหม่ไปกับเรา

สุดพิเศษสำหรับเด็กและเยาวชนอายุ 5-16 ปี กับ “Reach for the Stars” ทาเล้นท์โชว์ที่จะเฟ้นหาและ เปิดโอกาสให้เยาวชนผู้มีความสามารถได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ โดยไม่จำกัดว่าจะเป็นความสามารถ ทางด้านใด ทั้งการร้องเพลง การเต้น การออกกำลังกาย หรือแม้แต่การพูด ผู้เข้ารอบชิง 5 คนสุดท้ายจะได้รับการ เชิญให้มาเดินทางในช่วงสุดสัปดาห์เป็นพิเศษโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อแสดงทาเล้นท์โชว์รอบแกรนด์ฟินาเล่และ ค้นหาผู้ชนะ โดยผู้ชนะจะได้ดื่มด่ำกับการเดินทางสุดพิเศษ 5 คืนในห้อง Dream Suite และยังมีโอกาสได้เป็น แขกผู้ร่วมให้ความบันเทิงในการแสดง 30 นาทีบนเรือสำราญ Genting Dream แขกผู้ร่วมเดินทางกับเรา สามารถลงทะเบียนบุตรหลานผู้มีความสามารถของท่านได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 – 5 มกราคม 2561

Christkindlesmarkt ผสมผสานความคลาสสิคและความทันสมัย

ร่วมเดินชมตลาด Dreammarkt ตลาดคริสต์มาสวิถีดั้งเดิมแต่ร่วมสมัย สัมผัสบรรยากาศเทศกาลได้อย่าง เต็มรูปแบบ  ลิ้มรสขนมปังรสขิงที่อบใหม่ ๆ ไส้กรอกเยอรมันย่างไฟร้อน ๆ และโดนัทไส้แอปเปิ้ลสไตล์เยอรมัน ที่แสนอร่อย อุ่นมืออุ่นใจด้วยไวน์ร้อน (Glühwein) ของแท้จากเยอรมนี  ตื่นตาตื่นใจไปกับร้านรวงมากมาย เรียงรายไปด้วยของประดับทำมือและยังสามารถเลือกซื้อของขวัญคริสต์มาสที่ถูกใจและไม่ซ้ำใครไปฝากคนที่คุณรัก ท่ามกลางบรรยากาศที่ขับกล่อมไปด้วยบทเพลงคริสต์มาส ซึ่งคุณสามารถเข้าร่วมมาสเตอร์คลาสร้องเพลง และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมินิคอนเสิร์ตในเทศกาลคริสต์มาสนี้ได้ด้วย นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้เวลาแห่งความ สุขร่วมกับครอบครัวในกิจกรรมเวิร์คช้อปทำขนมปังหวานไส้ผลไม้ต่าง ๆ และ ขนมปังรสขิง กิจกรรมการเล่า นิทาน และยังได้พบปะพูดคุยกับซานต้าคลอส ร่วมพาเหรดคริสต์มาสและเพลิดเพลินกับการชมหนังแบบ มาราธอน  โดยตลาดแห่งเทศกาล คริสต์มาสนี้จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 19 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น

สำรวจเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปด้วยกัน

ตั้งแต่ 3 ธันวาคม 2560 – สิ้นเดือนมีนาคม 2561 Genting Dream จะออกเดินทางท่องเที่ยวแบบ 5 คืน ไปตามช่องแคบมะละกาและทะเลชวา โดยการล่องเรือผ่านช่องแคบมะละกา 5 คืนนั้นจะอยู่ในโปรแกรมการ เดินทางยอดนิยม กัวลาลัมเปอร์ – ปีนัง – ภูเก็ต  ในขณะที่การล่องเรือผ่านทะเลชวา 5 คืน จะเป็นเส้นทางสุราบายา และบาหลีตอนเหนือ ผู้โดยสารสามารถรวมทริป และสัมผัสการล่องเรือผ่านทั้งช่องแคบมะละกาและทะเลชวา

ได้ด้วยโปรแกรมแบบ 12 คืน หรือสามารถเลือกใช้เวลาพักผ่อนสุดสัปดาห์บนเรือหรือโรงแรมในสิงคโปร์ก็ได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dream Cruises ได้ที่ dreamcruiseline.com หรือติดตามเราได้บนหน้า เพจ Facebook, Weibo และ Weixin

เกี่ยวกับ Dream Cruises

Genting Hong Kong ผู้ดำเนินธุรกิจล่องเรือสำราญ luxury ในแถบเอเชียมาแล้วกว่า 24 ปี ใช้ ประสบการณ์และความชำนาญการด้านการเดินเรือในระดับสากลทั้งหมด เปิดสายการเดินเรือใหม่ขึ้นในนามว่า  “Dream Cruises”

ด้วยประสบการณ์และความชำนาญการด้านการเดินเรือในระดับภูมิภาคและสากลมายาวนาน ได้หล่อหลอมและสร้าง Dream Cruises ให้กลายเป็นแบรนด์ล่องเรือสำราญ luxury แห่งแรกของเอเชีย ที่ได้ รับความนิยมและเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในตลาดชั้นนำทั้งในจีนและเอเชีย

Dream Cruises มุ่งหวังที่จะเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการเดินเรือในระดับภูมิภาค และตอบสนองความ ต้องการและความมั่นใจของกลุ่มคนรุ่นใหม่ นักท่องเที่ยวในเอเชียผู้รักอิสระและมีความมั่งคั่ง Dream Cruises จะมอบความหรูหราในแบบมีความเป็นเอเชียอยู่ในหัวใจ แต่มีกลิ่นไอสากลอยู่ในจิตวิญญาณ

Genting Dream คือ เรือสำราญ luxury ชุดแรก ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2559 เพื่อรองรับ ตลาดจีนและเอเชีย และยังมีแผนที่จะเปิดตัว World Dream เรือสำราญน้องใหม่ในเดือนพฤศจิกายน 2560 เพื่อรองรับแขกผู้ร่วมเดินทางด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในระดับสูงสุดในภูมิภาค

ห้องพักสุดหรู มีหลากหลายขนาดและรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ร่วมเดินทาง โดยกว่า ร้อยละ 70 จะเป็นห้องพักที่มาพร้อมกับระเบียงส่วนตัว ทั้งยังมีห้องที่สามารถเชื่อมถึงกันได้อีกกว่า 100 ห้องเพื่อ  รองรับแขกที่มาเป็นครอบครัวหรือหมู่คณะ ห้องสวีท Dream Palace ที่เป็นห้องชุดสุดพิเศษ  2 ชั้นมีพื้นที่ ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมกับบริการจากหัวหน้าพ่อบ้านชาวยุโรปที่จะดูแลคุณอย่างใกล้ชิด รวมทั้งได้สิทธิพิเศษ ระดับพรีเมี่ยมอื่น ๆ ในฐานะแขกพิเศษของเรา

Dream Cruises มุ่งหวังที่จะยกระดับการเดินทางพักผ่อนในช่วงวันหยุดด้วยเส้นทางใหม่ในการเดิน ทะเล ด้วยอาหารเอเชียและนานาชาติชั้นเลิศระดับพรีเมี่ยม บริการชั้นยอด ความบันเทิงที่น่าตื่นตาตื่นใจ และ ประสบการณ์ใหม่ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่แขกผู้ร่วมเดินทางไปกับเรา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image