ระทึก! กระบะพากลุ่มผู้สูงอายุส่งบ้าน ถูกเก๋งเลี้ยวตัดหน้าระยะประชิด มีผู้เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 21

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 ร.ต.อ.คมกฤษ เพียมะดัน พนักงานสอบสวน สภ.พระทองคำ อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่ทางแยกหน้าตู้ยามพังเทียม อ.พระทองคำ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณเส้นทางหลักทางตัดเส้นทางรองบนถนนสุรนารายณ์กับถนนเข้าตำบลพังเทียม พบรถเก๋ง ยี่ห้อวอลโว่ เลขทะเบียน กฉ 4636 กาฬสินธุ์ พุ่งชนประตูด้านซ้ายรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน เลขทะเบียน บน 4074 เลย จนเสียหลักพลิกตะแคงข้างอยู่บนไหล่ทาง ทำให้ผู้โดยสารจำนวนมากตกกระเด็นออกมาจากตัวรถกระบะนอนเกลื่อนบนพื้นผิวถนน หน่วยกู้ชีพฮุก.31 นครราชสีมา ได้ระดมกำลังเร่งคัดแยกอาการและปฐมพยาบาลก่อนจะลำเลียงส่งโรงพยาบาลพระทองคำและโรงพยาบาลโนนไทย ซึ่งมีจำนวน 6 รายอาการสาหัสต้องเคลื่อนย้ายนำส่งต่อ รพ.มหาราช นครราชสีมา เนื่องจากมีแพทย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางและเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ส่วนที่ซากรถเก๋งมีร่างชายไทย ทราบชื่อคือนายสมส่วน แทนพุดซา อายุ 43 ปี ถูกอัดก๊อบปี้เสียชีวิตอยู่บนเบาะผู้โดยสารรถเก๋ง เจ้าหน้าที่ต้องงัดศพออกมาเพื่อชันสูตรพลิกศพตามกระบวนการ

ร.ต.อ.คมกฤษ พนักงานสอบสวนเวร เจ้าของคดี เปิดเผยว่า รถกระบะมีนายอธิปัตย์ คำคูณนา อายุ 27 ปี เป็นผู้ขับขี่ นำผู้โดยสารรวมทั้งสิ้น 19 คน ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มผู้สูงวัย มีอายุเฉลี่ยมากกว่า 55 ปี กลับจากการขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ จ.สระแก้ว มุ่งหน้าไปภูมิลำเนาเดิมในเขต อ.วังสะพุง จ.เลย ขณะรถแล่นมาด้วยความเร็วถึงทางแยกดังกล่าวซึ่งยังไม่ได้ติดตั้งไฟสัญญาณจราจร ได้มีรถเก๋งเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุรายชื่อผู้ขับขี่ได้เนื่องจากยังมีผู้บาดเจ็บอยู่ในรถอีก 2 ราย แล่นอยู่บนถนนหลักได้เลี้ยวเข้าถนนสายรองลักษณะตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด รถกระบะจึงพุ่งชน เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 21 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image