ส้นสูงคู่โปรดเซเลบ ปาร์ตี้นี้ต้องแซ่บ!

เปลี่ยน เซ ลา วี ชั้น 39 สาทร สแควร์ ให้เป็นปาร์ตี้ดิสโก้แกลม เอาใจเหล่าสาวๆ ผู้รักส้นสูง ในงานปาร์ตี้ “จิมมี่ ชู ไอ วอนท์ ชู ปาร์ตี้” เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ครูซ 2018 ที่ เอ-ดนัย สรไกรกิติกูล กรรมการผู้จัดการ เอ-ลิสท์ คอร์ปอเรท ควงภรรยา ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล พาเหล่าเซเลบริตี้สนุกกับปาร์ตี้บนรองเท้าส้นสูงสุดชิค

โดยได้เหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงานล้นหลาม อาทิ ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล, ธีร์พร พร้อมพันธุ์, อรวรรณ อิงคสิทธิ์, นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์, ปาลาวี บุนนาค, อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา, สาวิตรี บริพัตร ณ อยุธยา, พ.อ.อธิสิทธิ์-หฤทยา ไชยนุวัติ เป็นต้น

สาวิตรี บริพัตร ณ อยุธยา, พ.อ.อธิสิทธิ์-หฤทยา ไชยนุวัติ
ดนัย สรไกรกิติกูล, อรวรรณ อิงคสิทธิ์, นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์, ปาลาวี บุนนาค, อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา

 

ณิชชา บุณยากร เผยว่า ด้วยความที่เป็นคนไม่สูง จึงรักรองเท้าส้นสูงมาก ส่วนใหญ่จะเลือกที่มีปลายแหลม และไม่มีพันๆ ที่ขาให้ดูเตี้ยมากกว่าเดิม เวลาไปปาร์ตี้ก็จะเน้นส้นสูงที่มีพื้นด้านหน้าสูง เพื่อจะได้ถนัดเวลาเต้น ที่สำคัญต้องใส่สบายและไม่กัด เพื่อให้อยู่ได้ตลอดคืน

Advertisement
ณิชชา บุณยากร

ขณะที่ แวว-ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล ที่หลังจากมีลูกก็เปลี่ยนจากสาวผู้รักส้นสูงมารักรองเท้าส้นแบนแทน เพื่อจะได้วิ่งตามคุณลูกง่ายขึ้น เผยว่า พักหลังจะใส่รองเท้าส้นสูงเฉพาะเวลาออกงาน จึงต้องมั่นใจว่าใส่สบายและทน และจะเลือกที่ดีไซน์ถูกใจไว้ก่อน อย่างหากไปงานจะมีรองเท้าส้นสูง ดำ เงิน ทอง ทั้งส้นเตี้ยและสูง ไว้ลองแมตช์กับชุด ทุกคู่เป็นการลงทุนที่ใช้ได้นาน แต่ละคู่จึงมีเก็บแยกกันไว้ในชั้นอย่างดี เพื่อไม่ให้สีติดกันได้

ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล, ธีร์พร พร้อมพันธุ์

สำหรับคนรักส้นสูง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image