รับราชการ 8 ปี ชีวิตไม่รุ่ง จนท.ประปาหันมาค้ายาบ้าเเทน สุดท้ายถูกจับจับพร้อมแฟนสาว

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 พ.ย. ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 6 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก พล.ต.ต.วันชัย สุวรรณศิริเขต รักษาราชการแทน รอง ผบช.ภ.6 พร้อมด้วย นางปรียภรณ์ สีหะกุลัง ผอ.สนง.ปปส.ภาค 6 พ.ต.อ.ปิติ นฤขัตรพิชัย รอง ผบก.สส.ภ.6 ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดมีผู้ต้องหา 3 ราย คือ นายมาโนชย์ สรรพรอด อายุ 33 ปี นายนราธิป มีแม่นวิทย์ อายุ 37 ปี และ น.ส.อาริสา ขวัญราช อายุ 32 ปี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 36 มัด 73,200 เม็ด ยาไอซ์ 12 กรัม รถยนต์ 3 คัน รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา ตำรวจชุดจับกุมรับแจ้งจากสายลับว่านายมาโนชย์ ได้นำยาเสพติดมาซุกซ่อนไว้ภายในบ้านพักเป็นจำนวนมาก เพื่อรอจำหน่ายให้กับลูกค้า จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นพบผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย โดยหนึ่งในนั้น คือ นายนราธิป ซึ่งเป็นมีตำแหน่งเป็นข้าราชการระดับ 6 ของการประปาส่วนภูมิภาคสาขาพิจิตร พร้อมกับ น.ส.อาริสา แฟนสาว เมื่อเห็นตำรวจถึงกับตกใจหน้าถอดสี ก่อนจะพาไปดูยาบ้าที่ซุกซ้อนไว้บนฝ้าเพดานในห้องนอนของนายมาโนชย์ จำนวน 1,200 เม็ด และขยายผลเข้าตรวจค้นบ้านพักของนายนราธิป ที่บ้านพักการประปาส่วนภูมิภาค เขตจำหน่ายน้ำประปาหัวดง อ.เมือง จ.พิจิตร พบยาบ้าอีกจำนวน 36 มัด 72,000 เม็ด รวมทั้งสิ้น 73,200 เม็ด บรรจุห่อหุ้มอยู่ในกระดาษสีเหลืองมีตราสัญลักษณ์ 999 และยาไอซ์จำนวน 12 กรัม

โดย นายนราธิป และพรรคพวก ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนเองรับราชการมา 8 ปี และมีปัญหาทางด้านการเงินจึงหันมาค้ายาเสพติด โดยรับยาบ้าของกลางทั้งหมดมาจาก จ.เชียงราย เพื่อนำยาบ้ามาพักไว้ก่อนจะกระจายต่อไปยังลูกค้ารายย่อย กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด โดยยาบ้าล็อตนี้คาดว่าเป็นยาบ้าที่ทะลักเข้ามาจากฝั่งชายแดนประเทศเมียนม่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และจะตรวจสอบเส้นทางการเงินเพื่อทำการยึดทรัพย์สินต่อไป.

คอมเม้นท์

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image