วงจรปิดจับภาพ! โจรขโมยหมู-ไก่สดตามมอเตอร์ไซค์ริมตลาดร่มหุบ วอน ตร.ตามจับหลังก่อคดีหลายรอบ

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 น.ส.ฉัตรสุดา มีมาก อายุ 25 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวหน้าวัดศรัทธาธรรม ต.บางจะเกร็ง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม เดินทางเข้าดูภาพจากกล้องวงจรปิดภายในศาลเจ้าพ่อแม่กลอง ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม หลังถุงหมู-ไก่สดมูลค่า 1,029 บาท หนักประมาณ 12 กก. ซึ่งแขวนอยู่กับรถจักรยานยนต์ที่จอดริมถนนเกษมสุขุมติดกับตลาดทางรถไฟ (ตลาดร่มหุบ) หายหมด

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้ต้องสงสัยเป็นหญิง ลักษณะคล้ายสาวประเภท 2 อายุประมาณ 20-30 ปี สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ผมซอย สวมเสื้อยืดสีน้ำเงินแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินเข้ม มาเดินวนเวียนและนั่งบริเวณข้างรถของ น.ส.ฉัตรสุดา ท่าทางมีพิรุธ ประมาณ 10 นาที จึงหยิบถุงหมูและไก่สดที่แขวนไว้หน้ารถจักรยานยนต์เดินหายไป

น.ส.ฉัตรสุดาเล่าว่า ตนออกมาที่ตลาดร่มหุบเพื่อซื้อวัตถุดิบไปจำหน่ายทุกเช้า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ตนซื้อหมูและไก่สดดังกล่าวซึ่งมี 2 ถุงและหนักมาก จึงแขวนไว้กับรถจักรยานยนต์ของตนเองที่จอดไว้ริมถนนเกษมสุขุม ก่อนจะเดินเข้าไปซื้อเส้นก๋วยเตี๋ยวและวัตถุดิบสำหรับทำก๋วยเตี๋ยวในตลาดร่มหุบประมาณครึ่งชั่วโมง เมื่อตนออกมาที่รถจักรยานยนต์ก็พบว่าหมูและไก่สดที่แขวนไว้หน้ารถหายไปแล้ว ตอนนั้นตนตกใจมาก เสียดายก็เสียดาย เจ็บใจก็เจ็บใจ จึงไปแจ้งตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

อย่างไรก็ตาม บริเวณนี้ของหายกันเป็นประจำ แต่ส่วนใหญ่ไม่มีใครแจ้งความ ส่วนใหญ่คิดว่ามูลค่าไม่มาก แต่มาระยะหลังหายทุกวัน จึงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยดูแลทรัพย์สินของประชาชนด้วย อีกทั้งฝากมิจฉาชีพขอให้หยุดขโมยของชาวบ้าน เรามีมือมีเท้าครบ ขอให้ประกอบอาชีพที่สุจริตดีกว่า

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image