‘โชเลย์’ เผยต้องทุกข์ทรมานเพราะถูกตัดสินจากโลกโซเชียล เสียใจแต่พร้อมให้อภัย บอกยังคิดถึงวงการบันเทิงอยู่ตลอด

หลังจากอดีตนักแสดงตลก โชเล่ย์ ดอกกระโดน หรือ นายนิรัญ ช้างกลาง ได้เผยชีวิตในอดีตกว่า 25 ปีที่เคยพังเพราะการพนันหวังเป็นอุทาหรณ์เมื่อไม่นานมานี้ แต่กลับถูกชาวเน็ตกล่าวหาด้วยถ้อยคำหยาบคายจนถึงขึ้นฟ้องร้องมาแล้ว ล่าสุด(วันที่ 16 พ.ย) เขาได้ออกมาเคลียร์ชัดๆ ในรายการ คุยแซ่บโชว์ว่า กับการตัดสินใจพูดเรื่องราวความผิดพลาดในอดีตกับรายการหนึ่งนั้น เพียงแค่มีตัวอย่างรายการออกไป ก็ทำให้ตนโดนด่าชนิดที่เรียกว่าเละเลยทีเดียว

รวมไปถึงข้อความนี้ “ไอ้โชเล่ย์ ดอกกระโดน เอาเงินบริจาคไปเล่นการพนันหมด” ที่เป็นแผลในใจเขามาตลอด

เพราะทำให้เขาเสียหายทั้งชื่อเสียงและงานที่เพิ่งจะมีเข้ามาอีกครั้งก็ต้องหลุดลอยไป งานนี้เลยได้มีการติดต่อกลับไปที่รายการต้นเรื่อง ซึ่งก็ได้รับการบอกกล่าวกลับมาว่า เมื่อรายการเต็มๆ ออกอากาศไปคนดูได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนเรื่องทุกอย่างก็จะเคลียร์ไปเอง

แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครตามดูเพราะเขาว่าคนดูครั้งแรกเกลียดเขาไปแล้ว

Advertisement

“พี่ก็อุตส่าห์มาเคลียร์กับหลายๆคนแล้ว ไม่มีใครเชื่อ พอพี่มาพูดก็หาว่าพี่แก้ตัว”

“พี่เป็นคนของสังคม พี่เคยทำความดีถึงไม่มากก็ทำอะนะแต่ว่าพี่พูดกลับไม่เชื่อ ละเด็กคนนั้นที่มาว่าพี่เป็นใครก็ไม่รู้แต่ทุกคนกลับเชื่อ”เขาว่า

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เขารู้สึกน้อยใจเป็นอย่างมาก จนตัดสินใจเข้าแจ้งความดังที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ และเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นก็ทำให้โชเล่ย์ออกปากว่าต้องทรมาณอยู่หลายคืน แต่หลังจากที่ชาวเน็ตคนดังกล่าวได้มาขอโทษ เขาก็พร้อมให้อภัย

Advertisement

“พี่ก็เลยเข้าไปกอดเค้า น้ำตาไหลเลยนะ บอกไม่เป็นไรหรอกน้อง คนไม่รู้คือคนไม่ผิดพี่พูดอย่างนี้”

ขณะที่ชีวิตตอนนี้ของโชเล่ย์ ก็เผยว่าได้ค่าจ้างในการวาดรูปบ้างแต่ไม่บ่อยนักเนื่องจากร่างกายไม่ค่อยไหวแต่ยังคงคิดถึงงานในวงการบันเทิงอยู่เสมอ

“คือใจเรามันมาตั้งแต่เด็กแล้วไง ดูทีวีก็คิดถึงตลอด เคยคิดว่าไม่เอาแล้วอะไรประมาณนี้ แต่เราทรมานจิตใจตัวเองไม่ได้”

และนี่คือเรื่องราวทั้งหมดของเขา…

ขอบคุณคลิปจาก Orange Mama

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image