3 หนุ่มโคตรแมน! ลวนลามสาวคาราโอเกะ

จากกรณีโลกโซเชียลมีการแชร์เรื่องราวจากสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์ภาพตัวเองในสภาพที่มีรอยเท้ากลางเสื้อบริเวณหน้าอก พร้อมรอยฟกช้ำและบาดแผลเลือดออก โดยระบุว่า ทำงานร้านอาหาร แต่ไม่พอใจปัดมือลูกค้าที่พยายามลวนลาม ทำให้โดนทำร้ายร่างกาย โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของร้านมือถือแห่งหนึ่งใน อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ทั้งยังประกาศว่าไม่กลัวตำรวจ

ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจสันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้เชิญตัว น.ส.สุวิมล ทิดแลว อายุ 22 ปี สาวเสิร์ฟร้านแฮปปี้คาราโอเกะ ซึ่งอยู่ในสภาพบอบช้ำที่แขน หน้าอก ลำตัว ที่นิ้วซ้ายถูกเศษแก้วบาด และเท้าซ้ายได้รับบาดเจ็บมาสอบปากคำอย่างละเอียด หลังจากที่ น.ส.สุวิมลได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 2 ชั่วโมง

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เรียกตัวชายหนุ่ม 3 คนที่ร่วมกันก่อเหตุรุมทำร้าย น.ส.สุวิมลมาสอบปากคำ ประกอบด้วย นายสาคร ไชยมงคล อายุ 36 ปี นายสุทธิวงค์ วิจิตรสุนทรกุล อายุ 40 ปี และนายจรัสพงษ์ แสงโพยม อายุ 28 ปี โดยใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 2 ชั่วโมง จากนั้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาชายทั้ง 3 คนว่า “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยใช้อาวุธจนเป็นเหตุให้ผุ้อื่นนั้นได้ร้บอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” โดยนายสาครและนายสุทธิวงค์ได้ให้การปฏิเสธ ส่วนนายจรัสพงษ์ให้การรับสารภาพ

Advertisement

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่ร้านอาหารแฮปปี้คาราโอเกะ เลขที่ 256/2 หมู่ 15 ต.ยุหว่า อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ โดย น.ส.สุวิมลเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 3 คนได้มาที่ร้านและสั่งเบียร์ 3 ขวด ตนก็ได้นำมาเสิร์ฟให้ ขณะที่ตนมาเสิร์ฟนั้น ปรากฏว่านายสาครได้คว้าเอวของตนเพื่อมากอดและให้นั่ง ตนก็ได้บอกไปว่า ใจเย็นๆ แล้วจับมือนายสาครออก

ปรากฏว่านายสุทธิวงค์ได้เอาแก้วทุบลงที่โต๊ะแล้วบอกว่า เพื่อนของกูจับแตะต้องตัวไม่ได้เหรอ แค่สาวเสิร์ฟ ตนก็ได้พูดว่า ใจเย็นๆ จากนั้นตนก็ได้เดินหนีมาหาแขกอีกโต๊ะ ซึ่งนายสุทธิวงค์ได้พูดขึ้นว่าจะไม่จ่ายเงินค่าเบียร์ 3 ขวด ตนก็บอกว่าเปิดเบียร์ไปแล้ว 1 ขวด ราคา 94 บาท

ปรากฏว่านายสุทธิวงค์ก็ไม่จ่าย ตนจึงได้บอกว่า งั้นตนขอให้เจ๊เจ้าของร้านหักเงินเดือนตนก็ได้เพื่อตัดปัญหา จึงทำให้นายสุทธิวงค์ไม่พอใจและรุมทำร้ายตน หลังก่อเหตุเสร็จยังได้ประกาศท้าทายให้ตนไปแจ้งความด้วย ไม่กลัวตำรวจ และบอกว่า เดี๋ยวภรรยาก็มาประกันตัวให้เอง จากนั้นก็จะลุกมาเอาเรื่อง ตนจึงได้เดินเข้าไปในครัวและคว้ามีดเพื่อไว้ป้องกันตัว

Advertisement

นายสุทธิวงค์เห็นจึงได้ตรงเข้ามาหาตนและบีบคอ ส่วนที่เหลือก็เข้ามารุมทำร้ายตน แย่งมีดไปได้ แต่จังหวะที่จะแทงนั้นมีลูกค้าในร้านเข้ามาดึงมือไว้ก่อน จากนั้นทั้ง 3 คนก็รุมทำร้ายตนจนล้ม และนายสุทธิวงค์ก็กระทืบซ้ำเข้าที่หน้าอกแล้วเตะอีก ลูกค้าในร้านเห็นทนไม่ไหวจึงได้เข้ามาห้าม ทำให้ทั้ง 3 คนไปทำร้ายลูกค้าในร้านอีก

จังหวะนั้นตนเห็นนายสุทธิวงค์วิ่งออกจากร้านไปคนแรก ปล่อยให้เพื่อนอีก 2 คนถูกลูกค้าในร้านรุมทำร้าย กระทั่งมีตำรวจบ้านมาระงับเหตุ กลุ่มผู้ต้องหาจึงรีบหลบหนีไป จากนั้นตนก็ถูกนำตัวส่ง รพ.สันป่าตอง แล้วเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image